Hoàng tử Nhật Bản trong ngày nhập học ở ngôi trường hàng đầu Tokyo

Hoàng tử Hisahito, người đứng thứ hai sau Ngôi vị hoa cúc, đã gặp các bạn cùng lớp của mình tham dự lễ nhập học vào trường Trung học phổ thông của Đại học Tsukuba ở Tokyo vào ngày 9 tháng 4.

Hoàng tử Hisahito
Ảnh asahi

Anh là thành viên đầu tiên sinh ra trong gia đình hoàng gia ở Nhật Bản thời hậu chiến đăng ký vào một trường trung học không phải là trường trực thuộc Đại học Gakushuin. Cha mẹ của anh, Thái tử Fumihito và Thái tử Kiko, cũng tham dự buổi lễ được tổ chức tại trường học ở Phường Bunkyo.

Mặc bộ đồ màu xanh nước biển, Hoàng tử Hisahito, 15 tuổi, cho biết trước buổi lễ, cậu rất vui khi ghi danh vào trường.

Hoàng tử Hisahito
Ảnh asahi

Đề cập đến hy vọng của mình đối với cuộc sống trung học, Hoàng tử nói, “Trong khi học tập chăm chỉ, tôi cũng muốn đào sâu kiến ​​thức của mình về những gì tôi quan tâm và thích các sự kiện ở trường.”

Hoàng tử tốt nghiệp trường trung học cơ sở Đại học Ochanomizu ở cùng phường vào tháng 3.

Anh đã được nhận vào trường Trung học Phổ thông của Đại học Tsukuba thông qua một chương trình đặc biệt cho phép học sinh được chọn từ các trường liên kết với các trường đại học để tiếp tục vào các trường của nhau.

Để được nhận vào Trường Trung học Phổ thông của Đại học Tsukuba, học sinh phải làm tốt các bài kiểm tra thành tích học tập của năm môn học sau khi nhận được giấy giới thiệu từ trường trung học cơ sở của họ và vượt qua vòng kiểm tra đơn đăng ký.

Hoàng tử Hisahito
Ảnh asahi
Hoàng Gia Nhật Bản
Ảnh asahi

Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Hoàng tử đã đến thăm chú và dì của mình, Nhật hoàng Naruhito và Hoàng hậu Masako, cũng như ông bà nội của anh, Nhật hoàng Akihito và Hoàng hậu danh dự Michiko, để thông báo về việc tốt nghiệp và nhập học.

Công khai hình ảnh mới của Hoàng cung Nhật Bản

Lần đầu tiên hình ảnh Hoàng đế Nhật Bản làm việc được công khai

7 chú ý về trang phục của mẹ khi đi nhập học cho con ở Nhật

Theo asahi 

bình luận

ページトップに戻る