Tháng 4 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Để tăng độ may mắn của mình trong tháng 4 này, các cung hoàng đạo nên tham khảo một số mẹo sau nhé! Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên (Bạch Dương ~ Xử Nữ)!

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

12 cung hoang dao bach duong

Cung hoàng đạo đầu tiên là Bạch Dương!

Tích cực là chìa khoá của tháng 4.

Tháng 4 là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một nhiệm vụ hoặc kế hoạch mới. Có thể có một số trục trặc nhỏ hoặc diễn biến kéo chân, nhưng nếu bạn xử lý chúng cẩn thận, nó sẽ cũng trở thành một cơn gió thoảng qua.

Ngày 1/4 là thời điểm hoàn hảo để Bạch Dương mở đường cho những con đường khó khăn trước đây. Đó sẽ là một cơ hội duy nhất để thử thách bản thân trước những điều bạn không giỏi, những điều bạn chưa giỏi và những điều bạn đã đánh mất. Đây cũng là ngày nhịp điệu của cơ thể sẽ được thiết lập lại một lần và tâm trí sẽ sảng khoái, vì vậy đây là thời điểm hiệu quả để suy nghĩ về những gì bạn muốn làm và những gì bạn sẽ làm trong tương lai và bắt đầu làm việc tích cực. 15/4 là thời điểm thích hợp để Bạch Dương xem lại cách giao tiếp với mọi người. Đừng cố gắng hòa đồng với tất cả mọi người, hãy chỉ tập trung vào những mối quan hệ mà bạn thực sự cần. Nếu bạn điều chỉnh sự cân bằng, bạn sẽ không dễ dàng bị mệt mỏi và nó sẽ diễn ra suôn sẻ.

  • Vận may tiền bạc có chút bất ổn. Đầu tư và quản lý có thể thành công nếu bạn nắm bắt được thời điểm chính xác. Nên làm việc với cảm giác thoải mái
  • Về sức khỏe, năng lượng và thể lực có xu hướng mất cân bằng đôi chút. Bí quyết để duy trì sức khỏe tốt là luôn ghi nhớ tập thể dục nhẹ nhàng liên tục như một cách để xây dựng thể lực cơ bản
  • Về tình duyên, điều quan trọng là trở thành một người biết lắng nghe và đưa ra ý kiến ​​của bạn khi quyết định điều gì đó.
  • Thần chú tháng 4 cho bạn: “Những gì bạn thấy và cảm thấy bây giờ là sự thật. Tương lai sẽ mở ra xa hơn thế.”

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

 

12 cung hoang dao kim nguu

Nếu bạn tuyên bố điều gì đó trong thời điểm hiện tại, tháng 4 có khả năng tạo ra kết quả đáng tin cậy hơn.

Chủ đề của Kim Ngưu trong tháng 4 là “Thổi phồng sự phát triển và trí tưởng tượng”.

Tại thời điểm này, thay vì kiểm tra thực tế và chuyên sâu, hãy trân trọng thời gian để thổi phồng trí tưởng tượng của bạn và để tâm trí của bạn sống trong thế giới của những lý tưởng và ước mơ. Những gợi ý và ý tưởng bạn nhận được từ nó hữu ích hơn bạn có thể nghĩ. Ngay cả khi bạn không thể giải thích rõ ràng, nếu bạn nói điều gì đó trong thời điểm hiện tại, nó nên chuyển dần để tạo ra kết quả đáng tin cậy.

1/4 là một ngày tốt để bắt đầu một điều gì đó mới. Nhịp điệu của cơ thể sẽ được thiết lập lại một lần và tâm trí sẽ sảng khoái, vì vậy đây là thời điểm hiệu quả để suy nghĩ về những gì bạn muốn làm và những gì bạn sẽ làm trong tương lai và bắt đầu làm việc tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu bắt đầu chuẩn bị cho công việc và những bước tiến trong lối sống. Nhằm mục đích cải thiện kỹ năng của bạn và tích lũy kiến ​​thức và kinh nghiệm của bạn. Bắt đầu một bài học để cải thiện bản thân. Ngày rằm là ngày tốt để mọi việc được hanh thông, hoàn thành, thu hoạch. Đã đến lúc phải lấp đầy và chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo. Đã đến lúc kết thúc dòng chảy và buông bỏ quá khứ, với cảm giác trọn vẹn.

  • Vận may về tiền bạc: May mắn tiền bạc dồi dào. Có thể khó thanh toán cho những khoản chi đột ngột, nhưng có vẻ như bạn sẽ nhận được phản hồi tốt khi tiền hết
  • Về sức khoẻ, Nói chung là sức khỏe tốt. Khi cảm thấy khó thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, hãy kéo căng cơ thể một cách có ý thức và hít thở sâu hơn
  • Về tình duyên, ấn tượng về những người xung quanh chúng ta có thể sẽ thay đổi dần dần. Tại sao bạn không có ý thức tìm ra một khía cạnh mới của những người có liên quan?
  • Thần chú tháng 4 của bạn “Hãy thư giãn! Nếu bạn làm mọi thứ trong tâm thể  thoải mái, hầu hết mọi thứ sẽ đi theo chiều hướng tốt”

 

[21.5-21.6] Song Tử

12 cung hoang dao song tu

Vào tháng 4, bạn bắt đầu nghĩ về những gì bạn có thể làm khi có thời gian.

Hãy cố gắng giải quyết những việc trước mắt và rõ ràng những công việc phải làm.

Tháng 4 là lúc bạn có nhiều thời gian và tâm trí hơn để thực hiện một bước cụ thể về lối sống mà bạn thực sự muốn hướng tới. Hãy khởi động chiếc máy này cho những gì chúng ta đã nghĩ đến khi có thời gian.

Đối với những thứ dẫn đến việc kinh doanh như khởi nghiệp và kinh doanh mới, nếu bạn nắm bắt được xu hướng của thế giới hoặc nếu nó là lý tưởng cho mọi người xung quanh bạn, thì khả năng cao là bạn sẽ đạt được những mục tiêu và lý tưởng mà bạn đặt ra sẽ nhanh chóng đạt được. Lập trường chủ động thực hiện các bước dường như có hiệu quả.

Trong công việc, đừng cẩn thận hơn mức cần thiết, và hãy nói những gì bạn nên nói một cách lạnh lùng từ một góc độ bình đẳng.

Ngày 1 tháng 4 của Trăng non là thời điểm hoàn hảo để Song Tử bắt đầu học hỏi và khám phá bản thân trong tương lai. Trước tiên, bạn nên đề cập đến những gì bạn muốn học và những gì bạn muốn làm. Nghiên cứu các bài học thử có thể là một ý kiến ​​hay. 15/4 là thời điểm thích hợp để ôn lại các mối quan hệ bạn bè. Đã đến lúc cần ý thức giữ khoảng cách với những người không thể chia sẻ niềm vui và sự thích thú với họ và những người cảm thấy không được đáp lại ngay cả khi họ tiếp xúc với họ. Đừng đuổi theo những người bỏ đi, nhưng hãy quan sát dòng chảy của tình huống.

  • Vận may tiền bạc, đang ở thời điểm chuyển đổi. Nên phân vùng lại đầu tư càng sớm càng tốt
  • Về sức khoẻ, thúc đẩy lưu lượng máu là chìa khóa để duy trì một sức khỏe tốt. Cố gắng đổ mồ hôi bằng cách tắm chậm và tập thể dục vừa phải để thúc đẩy sưng chân, giải độc toàn bộ cơ thể và đốt cháy chất béo nội tạng
  • Về tình duyên, Thời điểm thích hợp để phát triển mối quan hệ. Đó là một cơ hội tốt để bạn đến gần trái tim và hiểu sâu hơn, vì vậy bạn nên nói về những chủ đề có chiều sâu hơn bình thường một chút
  • Thần chú tháng 4 của bạn: “Hãy đốt cháy lý tưởng và đam mê để khởi động động cơ. Sức nóng đó sẽ đưa bạn đi trên con đường chiến thắng và thành công.”

 

[22.6-22.7] Cự Giải

12 cung hoang dao cu giai

Những người thuộc cung Cự Giải có xu hướng kéo theo những kinh nghiệm và sự hối tiếc trong quá khứ vì cảm xúc của họ, và xu hướng này dường như đang gần gũi hơn một chút vào thời điểm này. Ví dụ, nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn có thể chuyển đổi tâm trí và phục hồi, nhưng bạn có thể phải nỗ lực để nhìn lại bản thân hoặc bắt đầu tìm kiếm những sai lầm, sẽ trở thành vòng luẩn quẩn sẽ tiếp tục.

Điều quan trọng là dù thế nào đi nữa thì hãy làm mới tình cảm của bạn. Đã đến lúc tiếp tục tập trung vào mục tiêu của bạn, chỉ nghĩ đến việc phục hồi. Hãy mở ra một con đường dày mà không bị những lỗi lầm trong quá khứ kéo theo.

Thông điệp từ các ngôi sao là hãy bước đi. Với mỗi bước bạn thực hiện với một cảm giác mới, bạn có thể phát triển thành một thực thể lớn hơn.

Về công việc, trong tháng 4, sẽ có những cảnh đòi hỏi lập trường để cạnh tranh ngày càng nhiều.

Ngày 1 tháng 4 của Trăng non là thời điểm hoàn hảo để Cự Giải bắt tay vào một cách tiếp cận kinh doanh mới, vị trí mới và phát triển sự nghiệp. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi công việc, trở nên độc lập hoặc bắt đầu kinh doanh, thì bạn nên bắt đầu một cách nghiêm túc. 15/4 là thời điểm thích hợp để đánh giá lại vị trí của mình, chẳng hạn như nhà riêng hay bàn làm việc. Bạn có thể từ bỏ nội thất cũ hoặc bắt đầu sửa sang lại những bộ phận không thoải mái. Hãy nhằm mục đích tạo ra một nơi thoải mái để ở.

  • Về tiền bạc, khi quyết định một điểm đến đầu tư hoặc mua sắm, hãy chú ý đến giá trị và lời khuyên của những người xung quanh, hơn là nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn
  • Về sức khỏe, năng lượng và thể lực cũng rất đáng kể. Nên tập luyện để nâng cao sức bền của chân nhằm tạo cơ thể đỡ mệt mỏi như đạp xe, đi bộ…
  • Về tình duyên, đã đến lúc chọn hành động tiếp theo, bạn cũng nên quyết định kế hoạch hẹn hò dựa trên chủ đề đã đưa ra
  • Thần chú tháng 4 của bạn: “Hãy nghĩ về những thành công có thể đến vào ngày mai, chứ không phải những thất bại của ngày hôm nay”

 

[23.7-22.8] Sư Tử

12 cung hoang dao su tu

 

Tháng 4 là mùa để Sư Tử phát triển. Trong kinh doanh và các lĩnh vực trọng tâm, các chủ đề thách thức và các dự án áp lực cao có thể xuất hiện nhưng bạn có thể cảm thấy căng thẳng về mặt giao tiếp, chẳng hạn như mọi người cạnh tranh với nhau hoặc yêu cầu khắt khe, nhưng ở đâu đó vẫn phải có chỗ để cải thiện. Thay vì phải chịu đựng hoặc không phải làm gì, tốt hơn là bạn nên nói những gì bạn nghĩ là khác biệt và chiến đấu vì nó, điều này sẽ dẫn đến sự trưởng thành và phát triển của chính bạn.

Trong công việc, có vẻ như những dự án đã bị dừng sẽ bắt đầu chuyển động, những việc có xu hướng bị trì hoãn sẽ trở nên suôn sẻ hơn, những chuyển biến thuận lợi sẽ dần xuất hiện. Những gì đã bắt đầu chuyển động là một gợi ý rằng kết quả sẽ mở rộng nếu chúng ta nỗ lực hơn nữa.

1/4 là thời điểm hoàn hảo để Sư Tử bắt đầu tìm hiểu và chạm vào những chủ đề hấp dẫn. 15/4, bạn xem lại những sở thích, học tập và những mối quan hệ. Nếu bạn có điều gì đó để tiếp tục làm trong khi lừa dối tâm trí của mình, có vẻ như bạn có thể cải thiện vận may của mình bằng cách kết thúc cơ hội này hoặc phân chia lại một lần.

  • Về tiền bạc, trong đầu tư và quản lý, có những dấu hiệu cho thấy tiềm năng phát triển dự kiến ​​và đạt được các mục tiêu sẽ mở ra
  • Phương diện sức khỏe có chút mất cân đối. Hơi choáng nhưng bạn có thể cảm thấy mệt mỏi hoặc mệt mỏi vì đường tiêu hóa. Cẩn thận với việc uống quá liều và ăn uống do căng thẳng. Khi bạn bận rộn, hãy bổ sung năng lượng bằng thực phẩm chức năng
  • Về tình duyên, có thể hiểu biết sâu sắc và thiết lập lại mối quan hệ tin tưởng bằng việc tranh luận tích cực
  • Thần chú tháng 4 của bạn “Thay đổi là dấu hiệu của sự phát triển không ngừng. Hãy tận hưởng và nếm trải sự thay đổi như thể đang thở”

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

12 cung hoang dao xu nu

Tháng 4 hãy ưu tiên cho cảm xúc thực của bản thân.

Sự chuẩn bị và quan sát cẩn thận là rất quan trọng, nhưng có những trường hợp sự phát triển sau này sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn nắm bắt sơ bộ và tiến hành suôn sẻ.

Nếu bạn có một ý tưởng, hãy cố gắng đề xuất nó ngay tại chỗ. Đã đến lúc đột ngột thay đổi dòng chảy của tình huống theo hướng có lợi cho bạn và cho toàn bộ, bằng cách lao vào nó với sự thôi thúc vươn lên. Thay vì đợi ai đó nói, chúng ta sẽ chủ động. Dù sao thì quả bóng bay sẽ trúng đích.

Trong công việc, hãy cẩn thận để không làm quá nóng các ý tưởng của bạn hoặc dành quá nhiều thời gian. Suy nghĩ trong khi di chuyển, hoặc điều chỉnh trong khi bắt đầu mà không cần chờ đợi thời gian. Bằng cách phản ứng linh hoạt, có vẻ như chúng ta sẽ có thể cưỡi trên làn sóng cơ hội.

1/4 là thời điểm hoàn hảo để Xử Nữ khám phá lại đường đi của con tim. Việc chữa lành chấn thương bằng cách tìm hiểu về tâm lý học và liệu pháp tinh thần có thể rất hữu ích. 15/4 là thời điểm thích hợp để xem xét lại tiền bạc, cũng như cách đầu tư và quản lý nó

  • Về tiền bạc, bạn hơi mất cân bằng một chút với kết quả khi mua sắm hay đầu tư không làm bàn thật sự hài lòng
  • Về sức khoẻ, bạn sẽ dễ dàng giữ gìn sức khỏe bằng cách điều chỉnh nhịp sống càng nhiều càng tốt. Cố gắng duy trì thời gian ăn, số lượng và thời gian ngủ của bạn không đổi
  • Về tình duyên, chỉ bằng cách nắm bắt cảm xúc của “bây giờ”, các bạn mới có thể nuôi dưỡng mối quan hệ tin cậy và xây dựng một mối quan hệ thoải mái với nhau
  • Thần chú tháng 4 của bạn: “Hãy suy nghĩ, nhưng đã đến lúc phải hành động, hãy ngừng suy nghĩ và bước tiếp.”

 

Chúc bạn có một tháng 4 may mắn và thuận lợi và nhớ theo dõi LocoBee nhé!

Hẹn gặp các cung khác tại kì tiếp theo nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Bói tính cách theo nhóm máu của người Nhật 

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る