Hung thủ vụ án liên quan đến người Việt ở Ibaraki ra đầu thú

Trong vụ 4 người Việt Nam (gồm cả nam giới và nữ giới) bị đâm ở thành phố Ryugasaki, tỉnh Ibaraki, một nam giới người Việt Nam trốn thoát đã xuất hiện tại chốt cảnh sát ở thành phố Sagamihara, tỉnh Kanagawa và bị bắt.

Theo cảnh sát, nhân viên bán thời gian người Việt Nam Hoàng Văn Quỳnh (?, 30 tuổi) đã xuất hiện vào tối hôm qua (ngày 19) tại một đồn cảnh sát ở thành phố Sagamihara, Quỳnh đưa cho cảnh sát xem bài báo về vụ việc và đầu thú.

tội phạm ở nhật bản

Ảnh minh hoạ

Nhật Bản: Thực tập sinh người Việt chịu án 27 năm tù

Quỳnh bị bắt vì tình nghi âm mưu giết người nhưng không thành, bằng cách dùng dao đâm nhưng bác bỏ cáo buộc, nói rằng “Tôi không có ý định sát hại họ.”

Vào thời điểm xảy ra vụ án, nghi phạm đang nói chuyện với 4 nạn nhân tại nhà riêng ở Ryugasaki. Cảnh sát đang tiến hành điều tra, cho rằng do xích mích giữa các thành viên.

lao động bất hợp pháp

Vụ việc được cho là diễn ra vào khoảng 1:08 sáng ngày 18 tháng 12, tại một căn hộ ở tỉnh Ibaraki. Một nam giới đã dùng dao đâm 4 người và sau đó bỏ chốn. Hai nạn nhân là nam giới bị đâm vào ngực và bụng, và một nam giới và nữ giới khác bị đâm vào tay, nhưng cả 4 người đều tỉnh táo tại thời điểm được đưa vào bệnh viện. Tất cả đều mang quốc tịch Việt Nam.

Người Việt ở Nhật sống tập trung ở tỉnh nào?

 

Theo ANN News

bình luận

ページトップに戻る