Evering – Thanh toán không tiền mặt chỉ với nhẫn đeo tay

Thanh toán không dùng tiền mặt không chỉ có mình điện thoại thông minh hay đồng hồ, thẻ mới làm được. Chiếc nhẫn có tên Evering là một chiếc nhẫn có thể được sử dụng để thanh toán không dùng tiền mặt, đã trở nên phổ biến vào tháng 5 năm 2021 tại Nhật Bản.

thanh toán không dùng tiền mặt

5 hình thức thanh toán không dùng tiền mặt phổ biến nhất ở Nhật Bản

Evering, cho phép hoàn tất thanh toán không dùng tiền mặt chỉ với thao tác chạm thẻ gần với màn hình máy thanh toán. Sản phẩm “hot” đến mức đã bán hết 3.000 chiếc vào ngày đầu tiên tung ra do nhu cầu thanh toán không tiền mặt tăng cao để hạn chế sự tiếp xúc làm tăng rủi ro nhiễm vi rút corona chủng mới trong bối cảnh đại dịch. Nó đã được bán online vào tháng 5 năm 2021.

thanh toán không dùng tiền mặt

Tại “AEON MALL Nagoya Noritake Garden” ở quận Nishi-ku, thành phố Nagoya, một không gian để bạn có thể trải nghiệm và đặt hàng trước trong thời gian giới hạn đã được mở từ ngày 30/11.

thanh toán không dùng tiền mặt

Giá của chiếc nhẫn này là 19.800 yên (khoảng 4 triệu đồng), nếu bạn mua tại đây và sẽ được giao trong vòng một tuần.

Mọi người đều ngạc nhiên về độ mượt mà khi bạn thậm chí không cần phải lấy điện thoại thông minh của mình ra và bạn có thể thực hiện thanh toán chỉ bằng cách cho nhẫn lại gần màn hình thanh toán tại cửa hàng. Nó không cần sạc và hoàn toàn không thấm nước, vì vậy không tốn điện và cũng không phải lo tháo ra để rửa tay. 

Đó là bởi vì chất liệu của Evering là gốm zirconia, loại gốm này cũng được sử dụng trong các cơ sở y tế, và ngay cả những người bị dị ứng với kim loại cũng có thể đeo nó.

thanh toán không dùng tiền mặt

Evering sử dụng thanh toán cảm ứng của Visa. Bạn có thể thực hiện thanh toán ở bất kỳ đâu có thiết bị đầu cuối thanh toán Visa.

Ngoài ra, nó có thể được liên kết với nhiều thẻ tín dụng khác nhau như JCB và Mastercard, và việc quản lý được thực hiện bằng một ứng dụng chuyên dụng. Với ứng dụng này, bạn có thể kiểm tra số dư, lịch sử sử dụng và ngừng sử dụng nếu nhẫn bị mất. Tất cả đều được thực hiện chỉ với 1 thao tác chạm! Từ tháng 11, Evering có thểm một màu mới – màu trắng.

thanh toán không dùng tiền mặt

Quả là một sản phẩm tiện lợi, thời trang và thông minh đúng không nào? Nó sẽ là trợ lý đắc lực cho một cuộc sống mà không cần mang theo gì khi ra ngoài!

Theo chia sẻ của đại diện đến từ Evering: “Chúng tôi có thể sẽ cho ra mắt vào năm 2022 một chiếc khóa thông minh kết nối chiếc nhẫn và cho phép chúng ta mở khóa và khóa ngôi nhà của mình chỉ bằng cách chạm nhẫn lên khoá”.

10 trung tâm mua sắm outlet gần Tokyo – Kanto

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

Theo FNN

Ảnh FNN

 

bình luận

ページトップに戻る