Nghề tay trái hợp với 12 cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Trước đây, ở Nhật hầu hết nhân viên công ty bị cấm làm công việc phụ (nghề tay trái/fukugyo – 副業). Nhưng gần đây, có vẻ như số lượng các công ty chấp nhận điều này càng nhiều.

Nếu bạn không thích, bạn sẽ không thể duy trì. Vậy thì hãy để LocoBee giới thiệu tới 12 chòm sao công việc phụ phù hợp với bạn nhé!

所得税 – Điều cần biết về thuế thu nhập khi sống ở Nhật Bản

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

Thiên Bình thông minh, khéo léo nên có thể làm việc ở nhiều nơi. Mỗi khi thay đổi nơi làm việc, bạn nghĩ rằng mình sẽ cải thiện được sự nghiệp. Bạn là người có phần thụ động, vì vậy tôi muốn tự mình thực hiện bất kỳ hành động nào.

Bạn cần phải nỗ lực để trở nên hoàn thiện hơn. Do đó việc lựa chọn một nghề phụ có thể hỗ trợ cho nghề chính là một lựa chọn lý tưởng, cho bạn cơ hội phát huy tài năng của bản thân.

Công việc phụ đề xuất: Nghề làm đẹp cho thú cưng

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

Vì Bọ Cạp luôn hết mình vì công việc duy nhất nên nếu có nghề phụ sẽ khá vất vả. Thừa kế nghệ thuật biểu diễn truyền thống, hay phát triển công nghệ tối tân có thể là lựa chọn nghề phụ cho bạn. Tuy nhiên, trong thế giới của những giá trị cũ, việc đào tạo để trở thành một nhà thành công trên con đường đó rất tốn thời gian và khó khăn, vì vậy khó có thể tiếp tục mãi mãi.

Một số trường hợp Bọ Cạp nên nghĩ đến việc học để có một chứng chỉ nào đó để trau rồi bản thân và tạo ra nguồn thu nhập cho mình.

Công việc phụ đề xuất: Xem bói

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

Nhân Mã là một người thích tự do nên tốt hơn là làm việc tự do hơn là ở trong một tổ chức. Nếu bạn muốn cố gắng hết sức mình ngay từ đầu, hãy hướng tới mục tiêu trở thành một chuyên gia trong khi có một công việc phụ. Khi mới gia nhập một công ty, nếu bạn thực sự yêu thích công việc ở công ty đó và nó bổ ích, bạn có thể tiếp tục làm việc lâu dài. Nhưng phần lớn là bạn học hỏị tại đó và sau ra ngoài làm riêng.

Nhiều người thường xuyên thay đổi các công việc làm thêm của mình khi làm nghề phụ. Nếu bạn có thể tận hưởng một cuộc sống như vậy và nuôi nó, bạn sẽ có thể trở thành một người giàu có, thượng lưu.

Công việc phụ đề xuất: Phiên dịch

 

[22.12-19.1] Ma Kết

Mặc dù là người luôn nỗ lực từng chút một, nhưng Ma Kết thực sự là một người theo chủ nghĩa tham vọng ẩn. Bạn đặt mục tiêu lên hàng đầu và từ từ nhưng chắc chắn tiến về phía trước.

Bạn không đủ khéo léo để làm nhiều việc cùng một lúc, và nếu có, thì đó là một quá trình quá muộn, vì vậy bạn không có thời gian để làm một công việc phụ cho đến khi đạt được mục tiêu. Nếu công việc phụ đó giúp bạn thực hiện được những gì đang hướng tới, bạn sẽ không bỏ công việc phụ như một phần trong quá trình rèn luyện của bản thân, nhưng chắc chắn công việc chính của bạn sẽ bị ảnh hưởng hay trì hoãn. Do đó, bạn cũng không cần ép mình phải có một công việc phụ làm gì.

Công việc phụ đề xuất: Liên quan đến y tế, bệnh viện

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

Vì Bảo Bình thuộc tuýp người khéo léo, đi đâu cũng làm được thường được mọi người xung quanh yêu cầu làm nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngay cả khi bạn chưa làm nó, nó thường diễn ra tốt đẹp khi bạn thử và có vẻ như nó sẽ trở thành một công việc phụ trước khi bạn nhận ra.

Công việc phụ đề xuất: Youtuber

 

[19.2-20.3] Song Ngư

Song Ngư có khiếu nghệ thuật xuất chúng, và nhiều người mong muốn trở thành nghệ sĩ như họa sĩ, nhạc sĩ và tiểu thuyết gia. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn chuyên sâu về kiến ​​thức và kỹ năng của lĩnh vực bạn đang hướng tới, thế giới không quá ngọt ngào để bạn có thể bắt tay vào làm ngay. Trong khi có một công việc cho cuộc sống, có vẻ như Song Ngư sẽ tiếp tục làm việc để hướng tới ước mơ của mình.

Bạn nên có một cơ hội nhỏ và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như một nghề phụ. Điều quan trọng là phải tiếp tục. Dù đó là công việc chính hay công việc phụ, hãy tìm kiếm cơ hội từ đó cho những công việc gần với những gì bạn muốn làm.

phẫu thuật thẩm mỹ

Công việc phụ đề xuất: Thẩm mỹ – Làm đẹp

 

Bạn có thấy những nhận định trên đây phù hợp với bạn không? Tất cả đều là do sự lựa chọn, hãy thử suy nghĩ về việc lựa chọn một công việc phụ nhé, biết đâu bạn lại tìm thấy một nguồn thu nhập khổng lồ từ đây!

Nghề tay trái hợp với 12 cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

 

Tổng hợp LOCOBEE

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

bình luận

ページトップに戻る