Nghề tay trái hợp với 12 cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Trước đây, ở Nhật hầu hết nhân viên công ty bị cấm làm công việc phụ (nghề tay trái/fukugyo – 副業). Nhưng gần đây, có vẻ như số lượng các công ty chấp nhận điều này càng nhiều.

Nếu bạn không thích, bạn sẽ không thể duy trì. Vậy thì hãy để LocoBee giới thiệu tới 12 chòm sao công việc phụ phù hợp với bạn nhé!

所得税 – Điều cần biết về thuế thu nhập khi sống ở Nhật Bản

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

Mặc dù trông có vẻ “Cái gì cũng được!” Nhưng thực chất Bạch Dương không khéo léo cho lắm. Họ chỉ có thể nhìn thấy những gì trước mắt nên khi làm sẽ cố gắng hết sức.

Đối với những người đã có gia đình, việc cân bằng giữa công việc nội trợ và chăm sóc con cái là điều khó khăn. Hơn nữa, khi một việc bắt đầu suôn sẻ, có những thời điểm bạn muốn dừng việc đó lại và làm việc tiếp theo. Vì vậy bạn có thể không cảm thấy muốn làm một công việc phụ. Nếu có một công việc phụ nào đó có thể làm được thì đó có thể làm việc ở hai cửa hàng khác nhau cùng một ngành vào hai thời gian khác nhau. Ví dụ ban ngày làm ở cửa hàng này và ban đêm làm ở cửa hàng khác.

Công việc phụ đề xuất: Nhân viên kinh doanh

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

Không quá lời khi nói rằng Kim Ngưu có khiếu kiếm tiền tốt nhất trong 12 chòm sao. Họ cũng có tài năng xuất chúng trong việc xác định loại công việc, hàng hóa và sản phẩm tài chính nào sẽ được ưa chuộng trong tương lai. Trong khi có một công việc kinh doanh chính, họ sẽ thấy trước những gì sẽ đến tiếp theo và biến nó thành một công việc kinh doanh phụ để kiếm tiền. Xu hướng sẽ thay đổi, vì vậy nếu bạn kiếm được một số tiền nhất định, hãy từ bỏ và chuyển sang lĩnh vực tiếp theo.

Về cơ bản, Kim Ngưu cần phải ổn định công việc chính để có thể tiếp tục lâu dài. Kim Ngưu là người thận trọng nên sẽ không đánh đổi mọi thứ cho một công việc phụ. Cuối cùng, ước mơ của Kim Ngưu là thành lập công ty của riêng mình.

làm việc ở nhật bản

Công việc phụ đề xuất: Họa sĩ hoạt hình

 

[21.5-21.6] Song Tử

Song Tử rất giỏi làm nhiều công việc cùng lúc. Song Tử có một công việc để có thể tự hào “đây là công việc kinh doanh chính của tôi” và với họ đó là điều tiên quyết.

Công việc phụ đề xuất: Ngành du lịch

 

[22.6-22.7] Cự Giải

Điều quan trọng nhất với Cự Giải là gia đình. Vì gia đình, Cự Giải hoàn toàn có thể cố gắng để làm thêm việc phụ. Bạn có thể chú ý đến từng chi tiết, vì vậy nó sẽ có ích khi bạn đi bất cứ đâu. Bạn thường được cấp trên yêu quý.

Làm việc tại nhà, nơi bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, có thể là ý tưởng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu ở nhà suốt bạn sẽ cảm thấy bức bí. Vì vậy nếu công việc kinh doanh chính của bạn là làm việc tại nhà, thì việc kinh doanh phụ đi ra ngoài là lý tưởng nhất.

Công việc phụ đề xuất: Hướng dẫn viên du lịch

 

[23.7-22.8] Sư Tử

Sư Tử luôn cố gắng hết sức để trở thành người giỏi nhất trong cả công việc chính và công việc phụ của mình. Cả hai công việc đều thuộc loại hàng đầu và do đó, rất nhiều công việc đổ về, dường như bạn sẽ không biết đâu là công việc chính của mình, đâu là công việc phụ của mình.

Cả hai đều có xu hướng bận rộn, khó điều chỉnh lịch làm việc và phải bỏ dở một việc. Tất nhiên, nếu bạn chỉ cần tiền từ một phía thì thu nhập của bạn sẽ sụt giảm đáng kể. Bạn cần suy nghĩ kỹ và đưa ra quyết định. Phần thưởng sẽ đến sau đó. Bạn nên chọn những gì bạn muốn làm với không một chút do dự.

làm việc ở nhật bản

Công việc phụ đề xuất: Người lập kế hoạch

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

Xử Nữ cần mẫn kiếm từng chút một. Dù thu nhập của từng việc không nhiều nhưng nếu tích cóp sẽ là một khoản đáng kể.

Bạn có xu hướng chọn kiếm thu nhập từng chút một từ nhiều nơi khác nhau, chẳng hạn như tích điểm, affliate, bán các mặt hàng không sử dụng bằng các ứng dụng chợ trời, v.v.

Xử Nữ phù hợp với việc làm trợ lý cho ai đó. Trong trường hợp đó, lịch trình thường được xác định bởi các yếu tố bị động. Vì vậy, dường như yếu tố quyết định đối với nghề phụ là bạn có thể làm bất cứ lúc nào để thuận tiện cho bản thân.

làm việc ở nhật bản

Công việc phụ đề xuất: Người dịch giả

Bạn có thấy những nhận định trên đây phù hợp với bạn không? Tất cả đều là do sự lựa chọn, hãy thử suy nghĩ về việc lựa chọn một công việc phụ nhé, biết đâu bạn lại tìm thấy một nguồn thu nhập khổng lồ từ đây!

Người Nhật làm gì với tiền thưởng mùa đông năm nay?

 

Hẹn gặp bạn ở kì tiếp theo với 6 cung còn lại nhé!

Tổng hợp LOCOBEE

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

bình luận

ページトップに戻る