Thay đổi trong chính sách phòng chống vi rút corona ở Tokyo

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Chính quyền Thủ đô Tokyo đã công bố các biện pháp mới trong công cuộc phòng chống vi rút corona chủng mới, bao gồm các biện pháp kinh tế.

Trong đó bao gồm trợ cấp 5.000 yên mỗi đêm cho người dân Tokyo đi du lịch trong phạm vi thủ đô Tokyo và tăng số lượng người tham gia bữa ăn, bữa tiệc từ 4 người lên thành 8 người.

Thống đốc Koike “Chúng tôi muốn yêu cầu sự hợp tác tiếp tục của người dân trong việc thực hiện các biện pháp chống lại vi rút corona chủng mới và ngăn chặn sự tái mở rộng trong giai đoạn này. Tuy nhiên chúng tôi cũng muốn tiến hành các biện pháp trợ cấp kinh tế trong giai đoạn này.”

trợ cấp du lịch

Nhật quyết định khởi động lại Go To Travel sớm nhất từ tháng 1 năm 2022

Cụ thể, Chính quyền Thủ đô Tokyo đã quyết định trợ cấp 5.000 yên mỗi đêm cho người dân đi du lịch ở Tokyo và 2.500 yên cho chuyến đi một ngày theo chương trình trợ cấp du lịch quốc gia “Go To Travel”. Thời gian bắt đầu áp dụng chương trình dự định là từ cuối tháng 1 năm 2022.

Ngoài ra, số lượng người tối đa tham gia vào một bữa ăn, bữa tiệc, vốn được giới hạn ở 4 người/bàn, đã được nới lỏng, tăng lên thành 8 người đối với các cửa hàng được chứng nhận an toàn ở Tokyo, và thời hạn đến ngày 16 tháng 1 năm 2022.

du lịch tokyo

Mặt khác, tại cuộc họp giám sát ngày 25, Tokyo lần đầu tiên hạ mức cảnh báo xuống mức “xanh” thấp nhất trong hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế.

Nhật quyết định chỉ số mới về cấp độ lây nhiễm vi rút corona

 

 

Theo FNN

 

bình luận

ページトップに戻る