Tai nghe không dây COSPA của DAISO chỉ 300 yên

Với sự phát triển của các thiết bị kỹ thuật số, điện thoại thông minh ngày nay đã trở nên phổ biến đối với mỗi người. Ngày nay, có nhiều cơ hội hơn để thưởng thức âm nhạc hay nghe video khi đang di chuyển bằng cách sử dụng điện thoại thông minh làm thiết bị phát nhạc. Ngoài ra, do giao tiếp kỹ thuật số như cuộc gọi video, số lượng mẫu mã micrô và tai nghe đã tăng lên.

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu tai nghe một bên không dây giá rẻ và chất lượng cao của DAISO – tai nghe COSPA.

10 chuỗi cửa hàng 100 yên nổi tiếng ở Nhật

 

Đặc trưng của tai nghe không dây COSPA của DAISO

Tai nghe một tai không dây này có tại DAISO, một trong những hệ thống cửa hàng 100 yên lớn của Nhật Bản.

mua sắm ở nhật bản

Là tai nghe hiệu suất cao có thể được sử dụng bằng cách kết nối với điện thoại thông minh, v.v. qua bluetooth. Nó sạc bằng cáp USB, nhẹ và tiết kiệm không gian.

mua sắm ở nhật bản

Điều hấp dẫn nhất là giá của nó. Ngoài các tính năng trên, tôi rất vui vì sách hướng dẫn và tai nghe chỉ có 300 yên.

 

Sự tiện lợi của tai nghe không dây COSPA của DAISO

Tai nghe không dây có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Với tai nghe không dây trong các cuộc gọi thông thường, bạn không cần phải cầm điện thoại thông minh trên tay và cắm tai nghe vào. Nếu bạn bật micrô của loa trên mặt điện thoại thông minh, bạn có thể nghe rõ giọng nói của bên kia bằng tai của mình trong khi vẫn rảnh tay.

mua sắm ở nhật bản

Tất nhiên, nó cũng rất lý tưởng để nghe nhạc. Nếu là không dây, tiếng ồn là một mối quan tâm, nhưng sản phẩm này của DAISO có chất lượng cao và không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Ngoài ra, nó sẽ hữu ích cho các cuộc gọi video.

Trong thời đại kỹ thuật số này sẽ là vô cùng tiện lợi khi có một cái tai nghe không dây với giá vô cùng hấp dẫn này phải không nào?

10 thành phố đáng sống dự là “hot” nhất năm 2022 ở Nhật

Chính phủ Nhật hỗ trợ 10 man lần 2 (mới nhất)

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る