10 chuỗi cửa hàng 100 yên nổi tiếng ở Nhật

Cửa hàng 100 yên không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người Nhật. Các mặt hàng chủ yếu được bán ở mức giá 100 yên (chưa thuế, hơn 20 nghìn đồng). Mặc dù có mức giá rất phải chăng như vậy nhưng nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng cũng như thiết kế của các mặt hàng.

Dành cho các bạn sống ở Nhật hoặc tới Nhật du lịch, hãy thử bỏ túi danh sách cửa hàng 100 yên sau đây để ghé thăm và tìm các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống của bạn nhé!

Cục tẩy bút chì cực thông minh của Daiso – Korokeshi

 

1, Daiso

Daiso là một chuỗi cửa hàng 100 yên được phát triển bởi Daiso Sangyo Co., Ltd. Nó tự hào có số lượng cửa hàng lớn nhất trong ngành và có hơn 1800 cửa hàng ở nước ngoài.

 

2, Seria

Seria là chuỗi cửa hàng 100 yên được phát triển bởi Seria Co., Ltd. Nó có hơn 1000 cửa hàng và là một công ty lớn trong ngành công nghiệp trung bình 100 và hầu hết các cửa hàng được quản lý trực tiếp.

 

3, Can Do

Can Do là chuỗi cửa hàng 100 yên được phát triển bởi CAN DO Co., Ltd. Số lượng cửa hàng đang tăng với tốc độ sắp tới con số 1000. Can Do còn tích cực cộng tác với các blogger nổi tiếng và tích cực phổ biến thông tin trên Internet.

 

4, Lawson 100

Lawson 100 là chuỗi cửa hàng 100 yên được phát triển bởi Lawson Store 100 Co., Ltd. Lawson 100 là hình ảnh của một cửa hàng tiện lợi, nơi bạn có thể mua bất cứ thứ gì với giá 100 yên. Ngoài ra, có một đặc điểm là những sản phẩm sắp hết hạn được bán giảm giá mà không bị bỏ đi.

 

5, Watts

Watts là một chuỗi cửa hàng 100 yên được phát triển bởi Watts Co., Ltd. Ngoài ra còn có một thương hiệu duy nhất được gọi là Watts Select.

 

6, meets.

meets. là một chuỗi cửa hàng 100 yên được phát triển bởi Watts Co., Ltd. Là một chiến lược mở rộng số lượng cửa hàng, có một quy tắc “mở cửa hàng chi phí thấp”.

 

7, FLET’S

FLET’S là chuỗi cửa hàng 100 yên được phát triển bởi công ty ONTSU. Ontsu đang phát triển nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như siêu thị, yoga nóng, câu lạc bộ thể thao, trò chơi điện tử, bãi đậu xe bằng tiền xu, v.v., ngoài 100 FLET’S.

 

8, silk

Silk là chuỗi cửa hàng 100 yên được phát triển bởi Watts Co., Ltd.
Watts có chuỗi cửa hàng 100 yên dưới 4 thương hiệu, bao gồm lụa, “Meet”, “Watts” và “Randez 100”.

 

9, 100 En House Lemon

100えんハウスレモン là chuỗi cửa hàng 100 yên được phát triển bởi Watanabe Lemon Co., Ltd. Nó có các cửa hàng chủ yếu ở tỉnh Shizuoka và có các cửa hàng ở Tokyo, Kanagawa, Aichi, Saitama, v.v. So với các chuỗi cửa hàng 100 yên khác, có nhiều sản phẩm liên quan đến thực phẩm hơn.

 

10, Daikoku Drug

Daikoku Drug là một chuỗi cửa hàng 100 yên được phát triển bởi Daikoku Corporation. Ngoài các cửa hàng 100 yên, Daikoku còn có nhiều loại cửa hàng, bao gồm cửa hàng thuốc, hiệu thuốc pha chế, thẩm mỹ viện, nhà hàng và cửa hàng thư giãn.

Bạn biết được bao nhiêu cái trên trong danh sách 10 cửa hàng này rồi?

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

9 mẹo cực hay trong nhà bếp của người Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る