Tháng 11 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Tại kì này, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu về tháng 11 của 6 cung hoàng đạo còn lại nhé! Cùng xem nào!

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★☆☆
  • Màu sắc may mắn: vàng (kim loại)

Là tháng bạn được giải tỏa căng thẳng, áp lực và có thể lấy lại được sự bình tĩnh.

Đầu tháng 11 là lúc bạn muốn nhìn lại quá khứ và sắp xếp tâm trí. Vào đầu tháng hãy giữ cho nhà cửa ngăn nắp để mọi thứ suôn sẻ. Giữa tháng 11 là lúc bạn có thể tiến thêm một bước trong mối quan hệ của mình với những người khác. Vào khoảng từ sau ngày 20, những điều quan trọng được che giấu và vô hình đều trở nên rõ ràng. Cuối tháng 11 là lúc bạn chắc chắn có thể đạt được kết quả khi bắt đầu tìm hiểu trong một lĩnh vực mới.

12 cung hoang dao thien binh

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★☆☆☆
  • Màu sắc may mắn: nâu

Tháng 11 của Bọ Cạp có tiến triển tích cực, những thách thức mới được làm nổi bật và động lực của bạn sẽ cao.

Vào đầu tháng 11, điều quan trọng nhất là đạt được sự tin tưởng của mọi người trên bình đẳng và công bằng. Vào khoảng ngày 5 tháng 11, là thời gian để bắt đầu điều gì đó vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn nghĩ ra, chúng ta hãy thử làm đi. Vào giữa tháng 11, hãy dành thời gian để phát triển cẩn thận các mối quan hệ với mỗi người. Từ sau ngày 19 tháng 11, trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, hãy xem xét cảm xúc của đối phương và đối mặt một cách chân thành. Vào cuối tháng 11, hãy chăm sóc bản thân thật tốt.

12 cung hoang dao bo cap

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

  • Tổng quan về độ may mắn: ★☆☆☆☆
  • Màu sắc may mắn: cam

Khi những xung đột và va chạm có khả năng xảy ra nếu như không cố gắng để làm mọi thứ rõ ràng và đơn giản hơn.

Vào đầu tháng 11, hãy cẩn thận để không bị ai đó ngăn cản đôi chân của bạn. Vào khoảng ngày 5 tháng 11, Nhân Mã hãy cố gắng để đừng bỏ bê việc chăm sóc thể chất và tinh thần. Vào giữa tháng 11, cố gắng thảo luận kĩ càng để đưa ra được một quyết định đầy tính thuyết phục. Từ sau ngày 20 là lúc để cho những lo lắng, phiền muộn qua đi. Cuối tháng 11, Nhân Mã hãy nhìn về tương lai và suy nghĩ về một kế hoạch.

12 cung hoang dao nhan ma

 

[22.12-19.1] Ma Kết

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★☆☆
  • Màu sắc may mắn: tím

Khi bạn được một người bạn đồng hành vui vẻ mời và bắt đầu hành động cùng bạn và bạn có thể mong đợi sự tiến bộ một cách mạnh mẽ.

Vào đầu tháng 11, chính mong muốn có được thành quả làm bạn rơi vào trạng thái nóng vội. Hãy cố gắng làm việc với mục tiêu và dành nhiều thời gian để tạo ra kết quả. Vào khoảng ngày 5 tháng 11, nhiều khả năng mới sẽ được khám phá. Giữa tháng 11, hãy thử thách mà không sợ thất bại. Từ sau ngày 20, có vẻ như bạn có thể phát triển bằng cách so sánh bản thân với quá khứ của mình hơn là so sánh với ai đó xung quanh. Cuối tháng 11 là lúc bạn nhận được sự đánh giá, công nhận từ bạn bè của mình.

12 cung hoang dao ma ket

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★☆☆
  • Màu sắc may mắn: hồng san hô

Là lúc Bảo Bình cần điều chỉnh các bên liên quan để biến cơ hội lớn thành thành công.

Vào đầu tháng 11, hãy cân nhắc nhu cầu của đối phương, đừng chỉ đòi hỏi công lao của bản thân. Hãy đề phòng những sai lầm bất cẩn vào khoảng ngày 5 tháng 11. Hãy kiểm tra mọi thứ một cách cẩn thận. Giữa tháng 11, hãy tạo dựng niềm tin với những người xung quanh. Sau ngày 20 của tháng, cố gắng chú ý vì có khả năng bạn sẽ quên đồ. Vào cuối tháng 11, nếu bạn lưu tâm đến việc chuẩn bị, bạn sẽ có thể nhận được sự hợp tác của những người có liên quan.

12 cung hoang dao bao binh

 

[19.2-20.3] Song Ngư

Tổng quan về độ may mắn: ★★★ ☆☆

Màu sắc may mắn: trắng

Khi bạn có thể tìm ra câu trả lời chính xác bằng cách mở rộng phạm vi hoạt động xa hơn.

Đầu tháng 11, dường như Song Ngư có thể tiến thêm một bước cho những người tưởng đã xa. Vào khoảng ngày 5 tháng 11, năng lượng sẽ tăng lên khi bạn đến một nơi mới. Vào giữa tháng, bạn có thể khám phá ra một điều mà không thể nhìn thấy trước đây khi tham khảo ý kiến ​​của cấp trên. Vào khoảng sau ngày 20 của tháng, hãy dành thời gian để tìm một chủ đề để thực hiện một cách từ từ. Nhớ rằng có nhiều câu trả lời vào cuối tháng 11.

12 cung hoang dao song ngu

12 tính cách thường thấy ở các nhóm máu 

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る