Ngắm hộp đào trị giá hơn 20 triệu đồng của Fukushima

Hai hộp gồm 16 quả đào chất lượng cao nhất, mỗi hộp được bán với giá 100.000 yên (khoảng hơn 20 triệu đồng) trong cuộc đấu giá đầu tiên trong năm 2021 của giống đào “Hatsuhime” tại chợ bán buôn công cộng của thành phố phía Bắc Nhật Bản vào ngày 1 tháng 7.

10 món nhất định nên thử khi tới Fukushima

Mức giá mang ý nghĩa chúc mừng được trả cho cuộc đấu giá đầu tiên của mùa đào năm nay đã khớp với mức giá cao nhất của năm ngoái. Thông thường, một hộp đào được bán với giá khoảng 3.000 yên-5.000 yên (khoảng 6 trăm đến 1 triệu đồng).

Chi nhánh Fukushima của Liên đoàn hợp tác nông nghiệp quốc gia dự đoán doanh số bán hàng thấp hơn năm ngoái 15% hoặc thấp hơn do thiệt hại sương giá vào tháng 4 ở tỉnh Fukushima.

Toshio Watanabe, tổng giám đốc chi nhánh Fukushima, cho biết: “Nhờ những nỗ lực của các nhà sản xuất, thiệt hại do băng giá đã được hạn chế ở mức tối thiểu. Chúng tôi đã có một khởi đầu thuận lợi, vì vậy bây giờ chúng tôi muốn tập trung vào việc bán đào ”.

Ảnh The Mainichi 

Watanabe cũng đề cập đến phản ứng đối với quyết định của Chính phủ Nhật cho phép xả ra biển nguồn nước đã qua xử lý từ Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi, ông nói: “Tôi không nghĩ thiệt hại về danh tiếng của vùng từ quyết đình này của chính phủ là hoàn toàn không tồn tại. Đã 10 nhiều năm kể từ thảm họa và chúng tôi đã sáng tạo trong việc phấn đấu bán hàng. Chúng tôi muốn tiếp tục nỗ lực để xóa tan những tin đồn có hại. ”

Hatsuhime sẽ xuất xưởng sớm hơn thường lệ khoảng một tuần trong năm nay. Cao điểm trong các lô hàng của giống đào chủ lực của Fukushima “Akatsuki” sẽ đến từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8.

Starbucks ra mắt 47 vị Frappuccino tương đương với 47 tỉnh của Nhật

Những thay đổi của các tuyến tàu JR ở Tokyo trong thời gian Đại hội thể thao

 

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る