Viên uống cải thiện giấc ngủ của Nhật ~ Oyasumi Taburetto

Trong những năm gần đây, khi các nghiên cứu về giấc ngủ ngày càng nhiều, chúng ta càng có thể nhận ra rằng chất lượng của giấc ngủ có liên quan trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày. Trên thực tế, nếu chất lượng giấc ngủ của bạn kém hoặc ngủ không đủ giấc, bạn sẽ cảm thấy khó chịu. LocoBee chắc rằng một số bạn đọc đang gặp khó khăn trong việc làm sao để có một giấc ngủ ngon.

Vì vậy, trong bài viết chủ đề mua sắm tại Nhật lần này, LocoBee xin giới thiệu viên uống cải thiện giấc ngủ với cái tên rất ngọt ngào –  Oyasumi Taburetto (おやすみタブレット) ở các cửa hàng tiện lợi Lawson. 

Sự kết hợp tuyệt vời của LAWSON x GODIVA: サンクショコラアマンド

 

Oyasumi Taburetto là gì?

Viên uống Oyasumi Taburetto là thực phẩm chức năng chứa “L-theanin” được bán bởi công ty TNHH Lotte (LOTTE CO., LTD.).  Đây là một trong những dòng sản phẩm được phát triển thành dòng Mainichi Care và có đặc điểm là dễ dùng trước khi đi ngủ.

L-Theanine là một loại axit amin, và được biết rằng khi uống vào cơ thể, sóng alpha trong não sẽ tăng lên và có thể tạo ra hiệu ứng thư giãn. Nó là một thành phần liên quan đến vị umami và vị ngọt của trà và đặc biệt có nhiều trong matcha và gyokuro.

Dùng L-Theanine có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ bằng cách thư giãn tâm trí và cơ thể. Nếu bạn đang bị kích động hoặc căng thẳng quá độ, hãy thử một viên Oyasumi Taburetto với L-Theanine.

Viên uống vitamin C làm đẹp da từ DHC Nhật Bản

 

Bạn có thể mua Oyasumi Taburetto tại Lawson!

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ – thực phẩm chức năng Oyasumi Taburetto có thể được mua trực tuyến hoặc tại các cửa hàng bách hóa nhưng Lawson cũng bán chúng. Nếu bạn khó ngủ, hãy tìm nó ở Lawson gần bạn!

 

* Tùy thuộc vào cửa hàng, nó có thể không có sẵn.

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る