3 thiết bị gia dụng tối thiểu cần có khi sống một mình ở Nhật

Nếu bạn lần đầu tiên sống một mình ở Nhật, trước tiên hãy chuẩn bị 3 thiết bị gia dụng sau đây.

Làm thế nào để tiết kiệm tiền điện khi sống ở Nhật?

Thủ tục cần làm khi chuyển nhà ở Nhật khi chỗ ở cũ và mới cùng quận

 

Tủ lạnh

Nó là một thiết bị gia dụng không thể thiếu để làm lạnh và lưu trữ thực phẩm mua tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Cho dù bạn tự nấu ăn hay không, hãy chuẩn bị để bảo quản thực phẩm của bạn một cách an toàn.

Nếu bạn có một tủ lạnh lớn, bạn sẽ không phải đi mua sắm thường xuyên và bạn cũng có thể đông lạnh và dự trữ những thực phẩm giá hời khi mua với số lượng lớn.

 

Máy giặt

Nó là một thiết bị gia dụng không thể thiếu để giặt quần áo tại nhà. Nếu không có máy giặt, bạn sẽ phải giặt tay hoặc ra tiệm giặt là.

Máy kiểu lồng giặt còn tiện lợi hơn với chức năng sấy khô

Việc lựa chọn phụ thuộc vào tần suất giặt của bạn. Ngay cả khi giặt là ở cửa hàng giặt nơi bạn tự cho vào máy và thanh toán – một lựa chọn khá rẻ nhưng có thể nói rằng việc mua một chiếc máy giặt có một lợi thế lớn. Bạn sẽ không mất thời gian mang đến tiệm và chi phí cho mỗi lần giặt.

 

Lò vi sóng

Đây là thiết bị gia dụng hữu ích để hâm nóng hộp cơm, rã đông các thực phẩm đông lạnh… Những người ăn ngoài hàng ngày có thể không sử dụng nhiều nhưng nó rất cần thiết cho hầu hết mọi người.

Bạn cũng có thể nướng bánh mì và làm bánh pizza với lò vi sóng có chức năng này nếu muốn.

LocoBee sẽ lần lượt giới thiệu cách lựa chọn các thiết bị điện nói trên ở các bài viết sau. Chúc bạn có thể chuẩn bị cho mình một cuộc sống tự lập một cách suôn sẻ nhé!

15 điều cần biết khi đi ăn ở ngoài tại Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る