Một phụ nữ Nhật bị bắt vì đánh con trai 3 tuổi của mình làm bé tử vong

Một người phụ nữ Nhật Bản đã bị bắt hôm thứ Năm tại tỉnh Kumamoto, Tây Nam Nhật Bản vì bị cáo buộc đánh con trai 3 tuổi của mình dẫn đến cái chết của cậu bé.

Người phụ nữ này có tên là Yuki Saito (27 tuổi), bị cáo buộc đã đấm vào bụng con trai mình (tên là Aoto), làm cậu bé ngã xuống và đầu vì va đậm mạnh vào sàn nhà hoặc cột nhà. Cậu bé đã bất tỉnh và cuối ngày thứ Năm được xác nhận là đã tử vong.

Thực trạng nạn xâm phạm tình dục nơi học đường ở Nhật Bản

Người mẹ thừa nhận cáo buộc “Tôi đã mất bình tĩnh vì con trai tôi đã không nghe lời”.

Theo cảnh sát, người phụ nữ bị tình nghi đánh con trai mình tại nhà của ở Uki vào khoảng 10 giờ 50 sáng thứ 4. Bà của cậu bé đến thăm vào thời điểm đó và gọi xe cấp cứu khoảng 10 phút sau khi vụ việc xảy ra. Bà nói rằng Aoto ban đầu đã khóc nhưng sau đó bất tỉnh và bà đã không chứng kiến sự việc xảy ra.

Saito còn cho biết đã tìm kiếm sự hướng dẫn nuôi dạy trẻ từ chính quyền địa phương từ vài năm trước. Chính quyền thành phố Uki đã gửi người tư vấn đến tận nhà và cũng gọi điện hàng tuần cho cô đến hướng dẫn.

Cả cảnh sát và trung tâm tư vấn địa phương đã không hề nhận thấy có bất kì sự bạo hành gia đình nào. Hiện cảnh sát đang điều tra sự việc. Họ cũng nghi ngờ rằng người phụ nữ này có thể đã thường xuyên đánh con trai mình dựa trên xác nhận từ các bác sĩ tại bệnh viện về tình trạng chảy máu dưới da của cậu bé.

Bạo hành tại nhà trẻ – Vấn đề phát sinh khi cơ sở vật chất tăng nhanh tại Nhật

 

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る