Rừng rêu Kokenomori đẹp nổi tiếng ở Nagano

Rừng rêu Kokenomori (苔の森), tỉnh Nagano nằm ở phía Bắc của dãy núi Yatsugatake ở độ cao 2.000m và bao quanh hồ nước Shirakoma trong vắt. Với độ ẩm dồi dào, nơi đây là môi trường tuyệt vời cho khoảng 485 loại rêu khác nhau phát triển và trải đều trên nền rừng.

Vào năm 2008, khu rừng rêu Kokenomori là địa điểm thứ 11 tại Nhật Bản được chỉ định là Di sản rêu quốc gia bởi Hiệp hội rêu Nhật Bản.

Top 10 điểm thăm quan được yêu thích nhất ở Nagano

Có 10 vị trí đặc biệt trong khu rừng là những nơi mà bạn có thể nhìn thấy những đám rêu khác nhau và những phần độc đáo của khu rừng. Du khách khi đến đây được khuyên nên mang theo kính lúp để có thể quan sát cận cảnh các loại rêu với màu sắc và hình dạng đặc trưng.

Vào mùa hè, khu rừng ngập trong màu xanh lá cây và các thảm rêu bên dưới nhưng vào mùa thu, những mảng đất xung quanh ao Shirakoma có những vệt màu đỏ rực rỡ. Sự kết hợp của màu đỏ và màu xanh lá cây được nhân đôi trên mặt nước tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt vời.

4 công trình kiến trúc Kitô giáo tuyệt đẹp ở Karuizawa

 

Rừng rêu Kokenomori

Địa chỉ: Yachiho Koge, Sakuho, Minami Saku, Nagano

Di chuyển: 70 phút bằng xe buýt từ ga Chino (tuyến Migukusa Toge) tới trạm xe buýt Shirakoma-ike

Website: https://yachiho-kogen.jp/en/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る