Để tăng lượt xem cho kênh, Youtuber người Nhật cài âm thanh AV vào nhà vệ sinh trong ga

Ngày 11/8, cảnh sát Nhật Bản đã gửi tài liệu điều tra cho toà án về vụ việc 2 người trong đó có 1 Youtuber vì nghi ngờ vi phạm Đạo luật chống hành vi quấy rối tại Tokyo.

Cụ thể nghi phạm gồm 1 nam giới là 26 tuổi là Youtuber sống tại quận Bunkyo thủ đô Tokyo và 1 nam giới 23 tuổi đang làm bán thời gian. Youtuber này đã lên kế hoạch làm video học theo vụ việc của nghệ sĩ để xem phản ứng của mọi người khi nghe thấy tiếng quan hệ của nam nữ trong nhà vệ sinh đa chức năng sẽ như thế nào. Mục đích của anh ta là tăng lượt xem trên kênh Youtube của mình.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 25/6, 2 người trên đã chọn địa điểm là nhà vệ sinh đa chức năng (dành cho nam nữ, người khuyết tật…) trong ga Harajuku tuyến JR thuộc quận Shibuya thủ đô Tokyo. Sau đó họ cho phát âm thanh trong video phim người lớn để hành khách đi qua nghe thấy. Bên ngoài nhà vệ sinh Youtuber đặt giá 3 chân gắn camera để ghi lại phản ứng của người đi qua.

Hành khách trong ga đã thông báo cho nhân viên nhà ga về những tiếng lạ do đó mà kịp thời ngăn cản video ghi lại phản ứng được phát sóng.

TOP 5 YouTuber có thu nhập “khủng” tại Nhật Bản

 

Theo asahi

bình luận

ページトップに戻る