NYK Hikawamaru – tàu chở khách cỡ lớn tại thành phố cảng Yokohama

Yokohama có các điểm tham quan nổi tiếng như tháp Yokohama Landmark, cầu Yokohama Bay… Bên cạnh đó thị trấn cảng này còn có con tàu cỡ lớn “NYK Hikawamaru” (Nihon Yusen Hikawamaru) nằm ngay trong địa điểm hẹn lí tưởng công viên Yamashita.

 

Vị trí thuận lợi

Công viên Yamashita là điểm hẹn hò nổi tiếng ở Yokohama. Trong công viên lúc nào cũng có màu xanh của hoa cỏ và ngay trước mắt là khung cảnh rộng mở của cảng Yokohama. Từ đây nhìn ra là rất nhiều tàu chở hàng và tàu du lịch nối tiếp nhau đến và đi. Tất nhiên không thể thiếu những con tàu lớn neo đậu tại bến tàu.

Đây chính là tàu NYK Hikawamaru. Nó là tàu chở khách được sản xuất cho cảng hàng không Washington của Mỹ năm 1930 và là con tàu tối tân nhất tại thời điểm đó. Con tàu này cũng đã từng ghé thăm Việt Nam trong quá khứ. Mặc dù bị tấn công trong thời kì chiến tranh nhưng tàu vẫn ít bị hư hỏng.

 

Tham quan bên trong tàu

Bên trong Hikawamaru là cả một bảo tàng để khám phá. Trong phòng máy là các động cơ từ xưa vẫn còn hoạt động hay bánh lái, các đường ống to… Cơ hội để nhìn thấy những gì nằm phía sau sự chuyển động của cả một con tàu lớn là không nhiều nên hãy tận dụng nhé!

 

Tầm nhìn từ boong tàu

Niềm vui của mỗi du khách khi lên một con tàu chắc hẳn là ngắm cảnh từ trên tàu. Từ tầng cao nhất bạn sẽ được ngắm nhìn cảng Yokohama trong khi cảm nhận từng cơn gió biển thổi qua. Ngoài ra trên boong còn có ghế xếp cho những ai muốn thư giãn trên những con sóng biển dập dềnh.

Nếu có dịp tới công viên Yamashita đừng quên ghé qua tàu NYK Hikawamaru nhé!

Đi đâu, làm gì, ăn gì ở Yokohama?

 

NYK Hikawamaru

Địa chỉ: Kanagawa, Yokohama, Naka Ward, Yamashitacho, Yamashita Park

Giờ mở cửa: 10:00 – 17:00 (được vào bên trong đến 16:30)

Giá vé:

  • Người lớn: 300 yên
  • Người trên 65 tuổi: 200 yên
  • Học sinh cấp 1 đến cấp 3: 100 yên

Website: https://hikawamaru.nyk.com/


Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る