Thưởng thức nho và rượu vang nổi tiếng của Yamanashi ở “Budo no Oka”

Đặc sản của tỉnh Yamanashi là Hoto và Shingenmochi. Ngoài ra nơi đây còn được mệnh danh là vương quốc trái cây bởi sản lượng hàng năm trong top đứng đầu Nhật Bản. Trong tỉnh có nhiều cửa hàng bán nho và vườn hái nho, đặc biệt có một địa chỉ với chủ đề về nho nằm ở Katsunuma, thành phố Koshu, phía Đông tỉnh Yamanashi có tên gọi là “Budo no Oka”.

 

Budo no Oka

Ga Katsunumabudokyo nằm tại thị trấn Katsunuma thành phố Koshu nơi có tuyến JR Chuo chạy qua. Đây là khu vực trồng nho rộng lớn luôn thu hút những người yêu thích nho và rượu vang. Nằm nổi bật trên ngọn đồi với vườn nho trải rộng là “Budo no Oka” – địa điểm du lịch tiêu biểu cho Kofu và cũng là nơi từng được Nhật Hoàng và Hoàng hậu Nhật Bản đến thăm.

 

Thưởng thức rượu vang của Yamanashi

Tại Budo no Oka có rất nhiều loại rượu vang sản xuất tại Yamanashi. Trong tầng hầm chứa rượu vang bạn có thể nếm thử rất nhiều loại đặc trưng chỉ có trong tỉnh. Nếu là người yêu thích rượu vang thì sẽ càng bất ngờ hơn vì ở đây người ta cho bạn thử toàn bộ các loại rượu vang đang có. Trẻ em hay những người không uống được rượu có lựa chọn khác từ nho như bánh quy, kem nên chuyến du lịch cho cả gia đình đến đây là điều vô cùng hợp lí.

 

Tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Yamanashi

Budo no Oka là địa điểm đẹp với bầu không khí mang hơi hướng phương Tây. Từ vườn có thể nhìn ra lưu vực Kofu với cảnh quan thiên nhiên hoà quyện cùng nét đẹp hiện đại của thành phố. Khi mặt trời dần lui xuống cảnh đêm nơi đây sẽ đem đến một tầm nhìn khác biệt.

Không chỉ phù hợp với các gia đình, đây cũng là địa điểm quen thuộc đối với các cặp đôi. Bên cạnh đó còn có suối nước nóng và nhà nghỉ để bạn dành thời gian thư giãn. Tại sao bạn không tới đây để thưởng thức đặc sản nho của Yamanashi cũng như ngắm cảnh lưu vực Kofu?

 

Budo no Oka

Địa chỉ: 5093 Katsunumacho Hishiyama, Koshu, Yamanashi 409-1302

Website: https://budounooka.com/

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

Du lịch và ẩm thực Yamanashi

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る