Dịch vụ chia sẻ quần áo, đồ chơi trẻ em tại Nhật

Trẻ em thường có khá nhiều quần áo và đồ chơi không dùng đến do trẻ lớn nhanh và thay đổi nhu cầu. Rất nhiều trong số đó là đồ được tặng, đồ mới. Đem vứt đi thì lãng phí nhưng để trong nhà lại gây bừa bãi lộn xộn. Chính vì thế, ý tưởng mô hình dịch vụ chia sẻ, bán lại đồ của trẻ em đã được một số công ty nắm bắt. Nếu bạn đang ở Nhật, có con nhỏ và điều kiện kinh tế hơi eo hẹp hãy thử tham khảo xem sao nhé!

 

Mua hàng hiệu với giá rẻ

CarryOn là dịch vụ tập trung vào mảng quần áo của trẻ nhỏ. Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ này là gửi đồ 0 đồng, nghĩa là cha mẹ chỉ cần cho quần áo không dùng nữa của con mình vào trong túi chuyên dụng sau đó đem đi gửi là xong. Phí gửi đồ do công ty tự chi trả, người gửi đồ không mất bất cứ một khoản nào. Quần áo gửi đi sẽ được quy đổi thành điểm để mua quần áo khác trên trang hoặc thẻ thư viện, thẻ quà tặng…

Hiện tại công ty có 30 nhân viên đang làm việc, chủ yếu là các bà mẹ có con nhỏ. Quần áo được gửi đến sẽ được nhân viên tại đây kiểm tra thủ công trên từng tiêu chí như có bẩn không, có sờn không. Thông tin về quần áo được ghi chi tiết trên trang như: có dễ dính đồ ăn hay không, phần bụng có co giãn không…

Dịch vụ này được các bà mẹ chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội vì họ có thể mua được quần áo là hàng hiệu chất lượng tốt nhưng được bán với giá khá rẻ. Hiện tại số lượng thành viên đăng kí miễn phí là 30.000 người, số lượng quần áo được bán ra là hơn 300.000 chiếc.

Chi tiết: https://carryonmall.com

 

Chia sẻ đồ chơi

Toysub là dịch vụ chia sẻ đồ chơi hướng tới đối tượng là trẻ đến 3 tuổi, tuỳ theo tuổi của trẻ mà cha mẹ được lựa chọn tối đa 6 món đồ chơi, hàng tháng dịch vụ sẽ gửi đồ chơi định kì đến tận nhà của trẻ. Hiện dịch vụ có 1.300 loại với hơn 12.000 món đồ chơi.

Phí dịch vụ theo tháng là 3.240 yên. Nếu trẻ đặc biệt thích một món đồ chơi nào đó, cha mẹ có thể gia hạn thời gian mượn đồ hoặc mua món đó với giá rẻ. Đồ chơi trước khi giao cho trẻ sẽ được làm vệ sinh cẩn thận. Tương ứng với các loại vật liệu sẽ có cách làm sạch khác nhau.

Trong 4 năm thành lập dịch vụ đã có 1.700 thành viên. Số lượng người dùng mới cũng tăng lên mỗi ngày.

Chi tiết: https://toysub.net

Mô hình văn phòng chia sẻ G-style tại Tokyo

 

Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết thuc bn quyn ca LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る