Cảnh giới cao nhất của “Sen”: Hoá thân giống “Hoàng thượng”

Chắc hẳn giới yêu mèo không còn xa lạ với bộ đôi tên gọi Sen – Hoàng thượng. Cũng không sai khi mèo được gọi là Hoàng thượng bởi bạn (hay chính là Sen) suốt ngày phải cưng nựng chúng còn gì? Và nếu Hoàng thượng không vui thì chuyện Sen phải chịu đau đớn cũng chẳng còn xa lạ.

Để đồng hành cùng Sen trong công cuộc lấy lòng Hoàng thượng, một công ty có trụ sở tại quận Shinagawa thành phố Tokyo đã cho ra đời dòng mặt nạ độc đáo để Sen hoá thân thành Hoàng thượng mang tên gọi “My Family”. Đây không phải là mặt hàng sản xuất đại trà mà là mặt nạ tái hiện tính cách và đặc điểm riêng của Hoàng thượng.

 

Mặt nạ được giới thiệu sau đây lấy hình mẫu là Rui – Hoàng thượng giống Bengal sống ở thành phố Kyoto.

 

Mặt nạ có một không hai

Từ việc lên kế hoạch cho đến yêu cầu sản phẩm sẽ được thảo luận kĩ càng với khách hàng. Sau đó phần thiết kế, tạo ra sản phẩm sẽ được thực hiện bởi những người có chuyên môn trong việc tạo hình. Ví dụ như hoa văn trên người Rui được tham khảo từ nhiều ảnh với các góc độ khác nhau để tái hiện lại chân thực nhất!

 

Chia sẻ trên mạng xã hội

Với chiếc mặt nạ này Sen có thể thể hiện tình cảm cùng Hoàng thượng và chia sẻ cùng mọi người.

 

Xem hình ảnh về Rui trên kênh YoutubeねこつるTV

 

Nhỏ gọn tiện lợi

Để tạo thành mặt nạ phần phía sau được làm từ vải nên bạn có thể gấp gọn lại và cất đi khi không dùng đến.

 

Giá để Sen hoá thân thành Hoàng thượng không hề rẻ chút nào: 300.000 yên (60 triệu đồng) và thêm phí vận chuyển. Lưu ý sẽ có Hoàng thượng mà công ty không dám nhận làm mặt nạ đâu nhé!

Để đặt hàng bạn cần điền thông tin qua trang sau https://www.shindo-office.tokyo/お問い合わせ/

 

Theo prtimes

bình luận

ページトップに戻る