Khám phá vẻ đẹp huyền bí của hang Ootaki ở Gujo Hachiman

Hang Ootaki tọa lạc tại Gujo Hachiman – nơi nổi tiếng với lễ hội Gujo Odori sôi động và nguồn nước trong vắt. Hiện nay Ootaki là hang đá vôi lớn nhất ở quận Tokai với chiều dài 2km, được hình thành bởi đá vôi hòa tan và được mở rộng nhờ hệ thống nước ngầm bên trong. Trong tương lai, Ootaki sẽ mở rộng phần trên của hang động và biến nơi đây trở thành hang động lớn nhất trong khu vực.

Khi đi sâu vào hang, bạn sẽ được nhìn ngắm nhiều loại nhũ đá đã được hình thành qua hàng trăm triệu năm và vẫn đang trong quá trình phát triển (100 năm phát triển được 1cm). Xuyên suốt lối đi 700m, bạn sẽ được tham quan Ryuodo, Ten-no-ikari, Tenjokai và các nhũ đá khác. Thạch nhũ tại đây đa phần có màu trắng sữa, nhưng vẫn có nhiều loại nhũ đá đỏ có chứa ion kim loại và những thạch nhũ trong suốt mà ánh sáng có thể chiếu xuyên qua.

 

Hang động này được xác định có lối đi và hốc đi dài trên 1.000m. Tại phần sâu nhất của hang là thác nước ngầm cao nhất Nhật Bản với độ cao 30m. Khi khám phá hang đá vôi bạn sẽ đi theo các lối đi được đánh dấu rõ ràng, qua những cầu thang hẹp và dốc trong khoảng 30 phút để hoàn thành chặng đường lý thú này.

 

Hang Ootaki không thể tiếp cận được bằng các phương tiện công cộng. Vì thế, để đến được đây, bạn sẽ phải sử dụng toa xe kéo bằng dây cáp được làm từ gỗ quý với sức chứa 24 người, hoạt động liên tục và nhanh chóng.

Khi đến tham quan địa điểm kì thú này, bạn cũng nên ghé qua các cửa hàng lưu niệm gần đó mua về mang về những sản phẩm địa phương và các mặt hàng độc đáo được bày bán phong phú. Ngoài ra, bạn cũng chớ bỏ lỡ việc thưởng thức những món nướng hấp dẫn và các món ăn theo mùa tại nhà hàng Gassho-Yakiniku, nơi được xây dựng theo phong cách kiến trúc của ngôi làng cổ Shirakawago.

Gần hang đá vôi cũng có hồ câu cá để bạn có thể thư giãn. Với việc thuê một cần câu có giá 300 yên, bạn sẽ được câu cá miễn phí, cũng như miễn phí địa điểm nướng cá tại chỗ.

 

Hang Ootaki

Địa chỉ: 〒5014205 2298 Akuta, Hachiman-cho, Gujo city, Gifu pref.

Điện thoại: +81575671331

Giờ mở cửa: 8:30 ~ 17:00

(Từ 1/2 đến 28/2: chỉ mở cửa thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ)

Vé vào cửa:

  • Người lớn: 1000 yên (từ 18 tuổi trở lên)
  • Học sinh: 800 yên (học sinh trung học trở lên)
  • Trẻ em: 600 yên (5 tuổi trở lên)

Cách di chuyển: Từ ga Gujo Hachiman, đi taxi mất khoảng 20 phút.

Trang chủ: http://www.ootakicave.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る