Khu phức hợp Canal City Hakata – Một điểm đến tuyệt vời ở Fukuoka

Fukuoka là thành phố lớn nhất ở phía Bắc của Kyushu và là một trong những khu vực năng động và dễ nhất sống tại Nhật Bản với rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn cho du khách. Trong số đó, khu phức hợp Canal City Hakata (キャナルシティ博多) với kiến trúc hiện đại nổi bật và hoạt động kinh doanh đa dạng chính là điểm đến hàng đầu đối với khách du lịch khi đến với thành phố này.

Canal City Hakata được xây dựng vào ngày 20 tháng 4 năm 1996, là một khu phức hợp đa chức năng với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như: trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, nhà hát và khu giải trí. Điểm nổi bật của Canal City Hakata là một kênh đào dài khoảng 18m chảy qua trung tâm của khu phức hợp được bao quanh bởi những tòa nhà cong đầy màu sắc.

 

Khu phức hợp này được chia thành 5 khu với tổng cộng 191 cơ sở tiện ích bao gồm cửa hàng, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán café và các dịch vụ khác. Nơi đây tập trung khá nhiều những thương hiệu thời trang hàng đầu ở Nhật Bản và thế giới như: Adidas, Muji, GAP, H&M,… cùng nhiều nhà hàng phương Tây, Trung Quốc và Nhật Bản cũng như một số cơ sở giải trí như Nhà hát Canal City, United Cinema và Taiton Station. Đặc biệt trong số đó, ở tầng thứ 5 của khu phức hợp có “Ramen Stadium” là nơi tập hợp nhiều cửa hàng ramen nổi tiếng khắp Nhật Bản, bao gồm cả món đặc sản của Fukuoka là Hakata Ramen.

 

 

Khi đến đây, khách tham quan sẽ tham dự nhiều buổi biểu diễn âm nhạc diễn ra hàng ngày trên sân khấu ven kênh cùng các sự kiện và hoạt động hấp dẫn khác. Theo đó, du khách có thể thưởng thức nhạc nước tại đài phun nước từ 10:00 sáng đến 10:00 tối từ Sun Plaza trên tầng B1, hay đón xem chương trình giải trí lớn nhất Nhật Bản “Canal Aqua Panorama” sử dụng màn hình chiếu 3D tương đương kích thước 2.500 inch cùng với âm thanh và hiệu ứng ánh sáng để tạo nên những ánh sáng đầy màu sắc vào ban đêm.

 

Bên cạnh đó, tùy vào mùa và sự kiện, Canal City Hakata sẽ đổi thay “diện mạo” và phong cách của mình với một loạt các đồ trang trí và chiếu sáng khác nhau. Ngoài ra, tại các khu vực xung quanh khu phức hợp, du khách còn được thưởng thức những hoạt động nghệ thuật công cộng đặc sắc như vẽ hình chân dung, xem tranh triển lãm và ngắm nhìn tác phẩm đáng yêu “Lucky Frog” của nghệ sĩ Đài Loan Hung Yi.

 

Canal City Hakata là một khu phức hợp tuyệt vời với rất nhiều tiện ích cần thiết cho một môi trường sống hiện đại. Hơn thế, nơi đây còn là địa điểm có sự kết hợp hài hòa với môi trường sống và thiên nhiên, giúp mang lại một không gian tuyệt vời cho bất cứ ai có dịp tới đây tham quan, mua sắm và vui chơi.

 

Canal City Hakata

Địa chỉ: 1 Chome-2 Sumiyoshi, Hakata Ward, Fukuoka, Fukuoka Prefecture 812-0018

Điện thoại: 092-282-2525 (từ 10:00 đến 21:00)

Giờ mở cửa

  • Shop: Từ 10:00 đến 21:00
  • Ăn uống: Từ 11:00 đến 23:00

Cách di chuyển: từ ga JR Hakata cửa Hakata đi thẳng theo Hakata Ekimae dori (con đường giữa西日本シティ銀行 và 福岡銀行) khoảng 7 phút. Rẽ trái tại ngã tư Hakata Keisatsusho Iriguchi và đi bộ thêm 3 phút để tới nơi. Xem thêm các lối đi khác tại: https://canalcity.co.jp/english/access

URL: https://canalcity.co.jp/

bình luận

ページトップに戻る