Tokyo-ame – nơi cung cấp thông tin về tình hình mưa chính xác nhất

Những cơn mưa ở Nhật Bản thường đến bất ngờ vào lúc chiều tối, nhất là vào mùa hè. Việc biết được lúc nào có mưa hay lúc nào tạnh mưa sẽ giúp ích không nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Tokyo-ame (東京アメッシュ – Tokyo Amesshu) chính là công cụ hữu hiệu giúp bạn luôn nắm rõ được thông tin về các cơn mưa.

 

Tokyo-ame là gì?

Tokyo-ame → https://tokyo-ame.jwa.or.jp/

Tokyo-ame là trang web cập nhật tình trạng quan trắc mưa như mưa rào và mưa vào chiều tối theo chu kì 5 phút, rất tiện lợi để mọi người có các biện pháp tránh những con mưa bất chợt. Nếu như bạn đang sống hoặc làm việc ở khu vực lân cận Tokyo thì đây là trang web rất nên dùng!

 

Sử dụng “Tokyo-ame” để tránh những cơn mưa bất chợt

Tokyo-ame cung cấp thông tin về tình trạng mây đen ngay thời điểm hiện tại nên người dùng có thể biết được nơi nào đang có mưa, sắp tới sẽ có mưa ở khu vực nào… từ đó có các biện pháp ứng phó thích hợp khi ra ngoài.

Ngoài ra, Tokyo-ame còn cho người dùng biết được nơi mình đang ở sẽ tiếp tục mưa trong bao lâu, bao giờ thì mây sẽ trôi hết, chỉ cần nhìn vào Tokyo-ame là sẽ biết ngay các thông tin chung có thể xảy ra.

Nếu bạn đang sống hoặc làm việc tại khu vực lân cận Tokyo thì nhất định đừng bỏ qua trang web cực kì hữu ích “Tokyo-ame” này nhé!

東京アメッシュ→ https://tokyo-ame.jwa.or.jp/

bình luận

ページトップに戻る