Đài quan sát Roppongi Hills – không gian mở rộng ngay trước mắt với tháp Tokyo

Roppongi Hills là tổ hợp hiện đại bậc nhất của Tokyo với bảo tàng, rạp chiếu phim, khu mua sắm, nhà ở, khách sạn… Khi bước chân đến đây bạn như tiếp xúc với một không gian hoàn toàn khác khiến bạn luôn cảm thấy hứng thú suốt cả ngày. Trong đó nơi cao nhất của toà nhà được khách tham quan vô cùng yêu thích là “Đài quan sát Roppongi Hills ngắm cảnh thành phố Tokyo”! (TOKYO CITY VIEW)

 

Đài quan sát Roppongi Hills

Đài quan sát gồm hệ thống trong nhà và ngoài trời. Phần trong nhà có độ cao 250m so với mực nước biển. Những tấm cửa sổ kính thật lớn trong phòng trải dài từ dưới chân lên đến tận trần nhà đem lại cảm giác phóng khoáng như đang ở bên ngoài. Một trong số những lí do mà các cặp đôi thích đến đây là vì có những chiếc ghế được đặt sẵn ngay gần cửa sổ.

 

Skydeck

Đài quan sát Roppongi Hills với Skydeck là địa điểm không thể bỏ qua. Sân thượng với độ cao 270m so với mực nước biển và còn cao hơn cả phía bên trong. Ở Nhật có rất nhiều đài thiên văn được đặt trong các toà nhà cao tầng nhưng loại không gian mở ở ngoài trời như thế này thì rất hiếm gặp. Không gian như đặc biệt hơn khi bạn đứng giữa những ngọn gió đang thổi và ngắm cảnh thành phố Tokyo về đêm. Và nhất định đừng bỏ qua hình ảnh tháp Tokyo đang được chiếu sáng ngay trước mắt bạn.

 

Đài quan sát Roppongi Hills với những điều thú vị

Ngoài cảnh tượng tuyệt đẹp khi ngắm nhìn từ trên cao, đài quan sát còn thu hút mọi người bởi những điều bình thường khó gặp như: dịch vụ chụp ảnh kỉ niệm, sự kiện quan sát thiên văn cùng với các chuyên gia… Ngoài ra còn có những sản phẩm giới hạn chỉ có thể mua tại đây…

 

Đài quan sát Roppongi Hills

Địa chỉ: 東京都港区六本木6-10-1

Di chuyển: ngay ga Roppongi tuyến Hibiya

Thời gian mở cửa:

  • Ngày thường và ngày lễ: 10:00~23:00 (vào cửa lượt cuối lúc 22:30)
  • Thứ Sáu, thứ Bảy và trước ngày lễ: 10:00~25:00 (vào cửa lượt cuối lúc 24:00)
  • SKYDECK: 11:00~22:00 (vào cửa lượt cuối lúc 19:30) ※SKYDECK sẽ đóng cửa mà không thông báo trước nếu thời tiết xấu
  • Ngày nghỉ cố định – Nghỉ lễ: không cố định

Phí sử dụng

  • Người lớn: 1.800 yên
  • Học sinh Trung học, Đại học: 1.200 yên
  • Từ 4 tuổi đến Trung học cơ sở: 600 yên
  • Người cao tuổi (65 tuổi trở lên): 1.500 yên

Trang chủ: https://tcv.roppongihills.com/jp/


 

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る