Thánh ăn Nhật Bản – Yuka Kinoshita

Có lẽ, rất nhiều người đã từng nghĩ rằng ước gì mình có thể ăn bao nhiêu tùy thích mà không tăng cân. Đặc biệt là với các bạn là một fan lớn của đồ ăn, nhìn thấy đồ ăn là mọi thứ như được khai sáng.

Hiện nay, trào lưu quay clip ăn uống với một lượng thức ăn không lồ giành cho rất nhiều người ăn vẫn còn đang rất hot và được nhiều người quan tâm. Chắc hẳn, chúng ta vẫn còn nhớ tới một cô gái vô cùng xinh xắn và dễ thương tới từ Nhật Bản là Yuka Kinoshita, sở hữu một vóng dáng nhỏ nhắn như bao bạn nữ khác nhưng cô lại có một sức ăn khác người, cô có thể một lúc ăn một lượng thức ăn lớn có thể giành cho 10 người.

Nghe thật thú vị phải không nào, chúng ta cùng đi tìm hiểu về cô gái đặc biệt này nhé!

Yuka Kinoshita sinh năm 1985 là một Youtuber Nhật Bản và được nhiều người Việt Nam biết đến với biệt danh thánh ăn Nhật Bản.

Cô bắt đầu nổi tiếng từ những đoạn video clip đăng tải trên kênh Youtube cá nhân với sức ăn khác người vào năm 2014, trước đó cô đã từng thắng giải trong một cuộc thi ăn tại Nhật Bản.

Cho tới bây giờ, kênh của Yuka rất phát triển và được nhiều người quan tâm, hiện nay kênh Youtube của Yuka Kinoshita đã có hơn 4 triệu người đăng kí với số lượng video đăng tải của cô là 1400 video.

Ngoài những video về các chủ đề ăn các món ăn Nhật Bản thì cô còn thử nhiều món ăn của các nước khác nhau trong đó có Việt Nam. Để chủ đề video phong phú và thu hút được nhiều người xem hơn, cô đã đi đến các nước khác nhau và ăn đồ ăn đặc trưng của đất nước đó để có nhận xét và cảm nhận chính xác nhất về món ăn.

Biệt danh là một thánh ăn là thế, nhưng cô lại sở hữu một ngoại hình nhỏ nhắn với chiều cao 1m58 và cân nặng khoảng 44 – 46 kg. Đã có rất nhiều thắc mắc rằng, tại sao một cô gái nhỏ nhắn như vậy lại có một sức ăn lớn như thế?

Yuka đã không ngần ngại chia sẻ với mọi người về lí do. Do Yuka có một dạ dày rất đặc biệt có thể giản nỡ tối đa khi hấp thụ thức ăn nhưng lại không hề hấp thụ chất dinh dưỡng, do đó dù cô có ăn nhiều đến đâu cũng không thể bị béo phì. Thật đặc biệt phải không nào?

Có thể thấy, với khả năng đặc biệt này Yuka hoàn toàn có thể thắng cuộc bất cứ cuộc thi ăn uống nào tại Nhật Bản. Cô cũng đã có vài lần được mời đến một số chương trình ăn uống của Nhật Bản.

Hãy cùng xem một số video của Yuka Kinoshita tại Việt Nam nhé!

bình luận

ページトップに戻る