Hóa thân thành một ninja thực thụ với NINJA RUN

Trong văn hóa lịch sử của Nhật Bản, ninja là các chiến binh bí ẩn và là những sát thủ lão luyện ẩn mình trong bộ đồ màu đen cùng với cây kiếm sắc nhọn trong tay. Hiện tại, mặc dù giới ninja đã không còn tồn tại, nhưng tinh thần và hình ảnh của họ vẫn luôn thu hút rất nhiều người  với mong muốn được một lần hóa thân vào nhân vật này. Hiện nay, để có thể thực hiện ước mơ này, du khách có thể tham gia vào hoạt động Ninja Run do Uruwasaki tổ chức và trải nghiệm trọn vẹn những gì mà một ninja cần trải qua.

→ Loại bánh mới được sản xuất từ việc tìm hiểu những loại đồ ăn mà Ninja thường mang theo

 

Ninja Run là một hoạt động vừa được ra mắt vào tháng 7 này tại ngôi đền “ngàn cổng” Fushimi Inari Taisha ở cố đô Kyoto. Tại đây, người tham gia sẽ được trang bị quần áo, vũ khí cùng những vật dụng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ được giao, với mục tiêu trở thành ninja vĩ đại nhất Nhật Bản.

→ Đền thờ Fushimi Inari Taisha – ngôi đền ngàn cổng

Hoạt động Ninja Run được tổ chức tại Fushimi Inari Taisha

 

Có khoảng hơn 100 nhiệm vụ khác nhau được xếp từ dễ đến khó để người chơi vượt qua như: thu thập thông tin của kẻ thù, chiến đấu, bảo vệ người quan trọng,… Tất cả trò chơi đều có thể chơi bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha, nên khách nước ngoài có thể dễ dàng tham gia được.

Ninja Run được phân chia thành Ninja Morning Run và Ninja Night Run vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn. Thời gian tổ chức được diễn ra vào sáng sớm và tối muộn: Ninja Morning Run (khoảng 8:00 sáng) và Ninja Night Run (Khoảng 10:00 đêm). Du khách cần đăng ký trước để có thể tham gia vào những trải nghiệm lý thú này.

Người chơi sẽ được tham gia vào các nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn

 

Sau khi kết thúc hành trình trở thành một ninja, người tham dự sẽ được đánh giá và xếp bậc tùy thuộc vào số lượng các nhiệm vụ đã hoàn thành. Dựa vào các cấp bậc, người trải nghiệm sẽ được trao một trong số các giấy chứng nhận, gồm: Ninja Trainee (Ninja tập sự), Genin (Ninja cấp thấp), Chunin (Ninja cấp trung) và Jonin (Ninja cấp cao). Ngoài ra, với các ninja bậc nhất, họ sẽ có hình ảnh quảng cáo riêng để chứng minh cho sự chuyên nghiệp của mình.

Trở thành một ninja thực thụ là một trải nghiệm rất đáng để thử qua. Do đó, nếu bạn đang ở Kyoto vào thời gian này, đừng bỏ lỡ cơ hội được hóa thân vào nhân vật đặc biệt và bí ẩn này nhé!

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một ninja chính hiệu tại Ninja Run

Ninja Run

Địa chỉ: URUWASIKININJA 〒612-080826-1, Enokibashi-cho, Fukakusainari, Fushimi-ku, Kyoto

Giờ hoạt động: Từ 9:00 sáng đến 7:00 tối

Giá dịch vụ:

  • Ninja Mission: 4800 yên + thuế (1 ngày thuê đồ ninja để tham quan ngoài trực + thực hiện nhiệm vụ)
  • Ninja Run: 3800 yên + thuế (2 giờ thuê đồ ninja để tham quan ngoài trời + nhiệm vụ)
  • Ninja Kids (Trẻ trên 5 tuổi): 2800 yên + thuế (1 ngày thuê đồ ninja để tham quan, không nhiệm vụ)

Điện thoại: +81-80-5763-2290

Cách di chuyển: 2 phút đi bộ từ trạm Inari trên tuyến JR Nara, hoặc 3 phút đi bộ từ trạm Fushimi-Inara của tàu điện Keihan

Theo: https://ninja.jpkimonorental.com

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る