Máy bán áo thiết kế tự động đầu tiên tại Nhật Bản được triển khai vào tháng 6

Thương hiệu áo phông nổi tiếng Snaptee (trụ sở chính tại Hồng Kông, người đại diện: Wai Lun Hong) vừa cho ra mắt chiếc máy bán áo phông thiết kế tự động đầu tiên trên thế giới có tên là “Snaptee Kiosk” tại nhà sách Tsutaya Daikanyama từ tháng 6 năm 2018.

Snaptee Kiosk là gì?

Snaptee Kiosk là chiếc máy bán áo phông thiết kế đầu tiên trên thế giới, giúp đơn giản hoá màn hình sáng tạo thiết kế sao cho bất cứ ai từ trẻ em đến người cao tuổi đều có thể dễ dàng thao tác. Sau khi thiết kế chiếc áo phông của mình và đặt hàng trên máy này, chiếc áo phông do bạn thiết kế sẽ được giao đến tận nhà chỉ trong 1 đến 2 tuần tại Nhật Bản. Với Snaptee Kiosk, bạn có thể tạo hình ảnh đại diện cho mình để in lên chiếc áo, nếu với các công cụ khác thì có thể sẽ khó, tuy nhiên với Snaptee Kiosk thì điều đó hoàn toàn có thể.

Bằng cách chèn hình ảnh đã được tạo ra từ các thao tác trên màn hình vào chiếc áo phông bạn có thể tạo cho mình những chiếc áo độc đáo chỉ có của riêng bạn, chiếc áo độc nhất trên thế giới chỉ trong một thời gian ngắn.

Hình ảnh cổ vũ bóng đá World Cup

Hoà trong không khí World Cup trên thế giới, Snaptee Kiosk cũng đưa ra những hình ảnh liên quan đến bóng đá để hỗ trợ những người yêu thích bóng đá thiết kế cho mình một chiếc áo phong cách và cá tính. Ngoài việc kết hợp hình ảnh của mình với bộ trang phục yêu thích của đội tuyển mà mình yêu thích, bạn còn có thể lựa chọn hình ảnh của những cầu thủ nổi tiếng như Messi, Cristiano Ronaldo hay thậm chí là hình ảnh những cú sút ấn tượng của các cầu thủ…

Nếu bạn là người yêu thích bóng đá thì đây hẳn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đúng không.

【Thông tin cơ bản về Snaptee Kiosk】
● Địa điểm: Tầng 1 toà nhà Tsutaya Daikanyama
〒150-0033 Tokyo, 渋谷区Sarugakucho, 17−5
● Thời gian hoạt động: 7:00(AM) ~ 2:00(AM)
● Thời gian triển khai: 2/6/2018 ~ 30/6/2018
● Giá: 4000 yên/ áo

Theo Prtime

bình luận

ページトップに戻る