VR ZONE OSAKA – Nơi trải nghiệm trò chơi thực tế ảo sắp ra mắt tại Osaka

Bandai Namco Amusement dưới sự bảo trợ của tập đoàn Bandai Namco Holdings sẽ mở cửa hàng ở Osaka – nơi bạn có thể trải nghiệm các trò chơi thực tế ảo (VR) vào mùa thu năm 2018. Với cửa hàng trò chơi thực tế ảo ở Shinjuku và những khu vực khác trên toàn quốc đã thu hút được rất nhiều người và trở thành một nhu cầu mới của giới trẻ. Cửa hàng sẽ mở cửa ở Osaka sắp tới  cũng sẽ được đầu tư  những trò chơi VR mới nhất.

Công ty cũng sẽ đầu tư các thiết bị VR sử dụng cho các trò chơi tại cửa hàng sắp mở cửa ở Osaka. “VR ZONE OSAKA” sẽ được mở cửa tại trung tâm thương mại “HEP FIVE” ngay gần ga Umeda, Osaka. Mặc dù dự kiến khu vực này sẽ hẹp hơn so với khu vực chơi game ở Shinjuku, nhưng nó sẽ được trang bị cả 2 tầng và giới thiệu các trò chơi cho phép bạn tự do di chuyển và thao tác trên các thiết bị VR.

Cửa hàng tại Shinjuku mở cửa trong năm 2017 đã được quyết định kết thúc vào tháng 3 năm 2019, cửa hàng ở Osaka sẽ là cửa hàng thứ 2. Ở Osaka, khu vực trò chơi thực tế ảo sẽ được mở trong một trung tâm thương mại, công ty hi vọng rằng sẽ có nhiều khách hàng sau khi mua sắm hoặc những khách du lịch đến đây sẽ dành thời gian trải nghiệm trò chơi thực tế ảo này. Vé vào cửa là cần thiết và giá vé dự kiến cũng sẽ có thay đổi so với cửa hàng Shinjuku.

Nếu là người đam mê công nghệ, tò mới về những trò chơi thực tế ảo VR thì đây là cơ hội tốt để được trải nghiệm dành cho các bạn trẻ. Hãy cùng chờ đợi đến ngày mở cửa “VR ZONE OSAKA” để khám phá những điều mới mẻ nhé!

Các bạn đang sống ở Tokyo, cũng có thể tìm hiểu và trải nghiệm trò chơi thực tế ảo ngay tại “VR ZONE SHINJUKU “nhé!”

Theo Nikkei

bình luận

ページトップに戻る