Thỏa sức mua sắm tại Divercity Tokyo Plaza

Nhắc đến Tokyo là nhắc đến một thành phố văn minh, hiện đại và sầm uất bậc nhất không chỉ ở Nhật Bản mà còn mang tầm thế giới. Vì thế, không lạ lẫm gì khi nơi đây tập trung rất nhiều trung tâm mua sắm lớn và nổi tiếng, điển hình là khu phức hợp Divercity Tokyo Plaza tại đảo nhân tạo Odaiba ở vịnh Tokyo.

Khu phức hợp Divercity Plaza – Nguồn: tokyoing.net

Trung tâm mua sắm Divercity Tokyo được thành lập vào năm 2012 với mục tiêu trở thành một địa điểm thu hút mới ở thành phố Tokyo. Thiết kế của khu phức hợp này lấy ý tưởng chủ đạo của một “thành phố sân khấu” với kết cấu 7 tầng, tập trung các khu ăn uống, mua sắm và vui chơi được bố trí hợp lý. Bên ngoài mặt trước của trung tâm mua sắm là bức tượng Gundam cao 18m, sừng sững và sống động, được xem là biểu tượng của nền công nghiệp truyện tranh của Nhật Bản. Đi sâu vào trong là đa dạng các cửa hàng với những sản phẩm có mẫu mã và chất lượng hàng đầu, giúp đáp ứng được hầu hết yêu cầu của mọi khách hàng.

 

(C)SOTSU・SUNRISE

Bức tượng Gundam cao 18m trước khu mua sắm

Khi đến đây, người mua sẽ phải choáng ngợp trước các shop thời trang cao cấp của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Zara, Uniqlo, H & M, Forever 21, Bershka,… Bên cạnh đó, các cửa hàng lưu niệm của Nhật Bản cũng như một số cửa hàng phụ kiện cũng hiện diện tại đây để làm phong phú thêm cho khu vực hàng may mặc.

Gian hàng thời trang sôi động với nhiều nhãn hiệu nối tiếng thế giới – Nguồn:  culturaldivesity.blogshot.com

Tại các quầy thực phẩm, những sản phẩm ăn uống rất đa dạng, từ đồ ăn nhanh của phương Tây, món ăn truyền thống của Nhật Bản đến những quán cà phê hiện đại và các loại hàng ăn uống khác, người mua có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình. Trong khu vực này có một quán cà phê rất đặc biệt, được thiết kế theo kiểu dáng của ngôi nhà Hello Kitty ở Luân Đôn (Anh) để nhắm đến đối tượng là các phụ huynh dẫn thêm con nhỏ. Ngoài ra, khách hàng khi đến uống cà phê tại quán còn được phục vụ những món tráng miệng có in hình của chú mèo dễ thương Hello Kitty.

Quán cà phê Hello Kitty đầy màu sắc – Nguồn: vi.japantravel.com

Một trong những điểm sôi động và thu hút trong khu phức hợp này là khu vui chơi giải trí lớn trên toàn diện tích tầng 7. Tại đây có vô số trò chơi thú vị như: bowling, hát karaoke, trò chơi điện tử và một số khu vực rộng được bố trí cho các môn thể thao như đá banh, tennis, bóng bàn,…

Khu vui chơi với rất nhiều trò chơi lý thú – Nguồn: jal.japantravel.com

Với những điểm hấp dẫn kể trên, DiverCity Tokyo Plaza sẽ là nơi mua sắm và vui chơi lý tưởng cho mọi người. Cùng với bức tượng Gundam nổi tiếng, đây cũng là địa điểm check-in hấp dẫn cho các bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch ngay để có thể sớm trải nghiệm được những điều lý thú này nhé!

DiverCity Tokyo Plaza

Địa chỉ: 〒135-0064 東京都江東区青海1丁目1−10

Giờ mở cửa: 10:00 ~ 21:00

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る