Lễ hội hoa cải ở Himawari-no-oka (ひまわりの丘) ở Miyagi

Tại vườn Himawari-no-oka (ひまわりの丘) thuộc thành phố Osaki, tỉnh Miyagi từ ngày 21/4/2018 ~ 6/5/2018 sẽ diễn ra lễ hội hoa cải tuyệt đẹp. Đây là khu vườn rộng lớn với diện tích khoảng 6 hecta, mỗi mùa đều có những loài hoa rực rỡ khác nhau.

Vào thời điểm này, ngọn đồi thoai thoải trải rộng đang được bao phủ bởi màu vàng rực rỡ của hơn 2 triệu cây hoa cải. Bạn sẽ có thể thỏa thích ngắm nhìn những bông hoa cải ở đây giống như bị lạc vào một thế giới khác vậy. Chỉ nhìn ngắm thôi cũng có thể khiến bạn thích thú đến nhường nào. Đến đây bạn sẽ được chụp ảnh sống ảo một cách thoải mái bởi không gian quá rộng lớn.

Ngoài ngắm hoa, trong vườn Himawari-no-oka còn có các khu vực cửa hàng bán kem và bánh kẹo mang hương vị hoa cải độc đáo mà không phải ở đâu cũng có. Đây là cơ hội để các bạn vừa thưởng thức hoa đẹp, vừa thưởng thức những món ăn đặc sản và độc đáo ở Miyagi.

Khoảng thời gian thích hợp nhất để ngắm hoa ở đây là vào cuối tháng 4 đầu tháng 5. Tùy vào tình hình thời tiết mà cũng sẽ có thay đổi, chính vì vậy hãy cập nhật thường xuyên thông tin trước khi đi tại đây nhé!

Lễ hội hoa cải
  • Thời gian: 21/4/2018 ~ 6/5/2018
  • Địa chỉ: Himawari-no-oka, Miyagi (大崎市三本木斉田地区 ひまわりの丘)
  • Phí vào cửa hoàn toàn miễn phí (chỉ mất phí bãi đậu xe là 200 yên)
  • Thời gian mở cửa từ 9:00 ~ 17:00

bình luận

ページトップに戻る