3 địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp ở Chiba

Cứ mỗi dịp hoa anh đào đến là nơi đâu cũng tràn ngập sắc hồng của anh đào, ai ai cũng háo hức hẹn nhau cho những bữa tiệc cùng bạn bè mình để vừa được ngắm hoa, chuyện trò và thưởng thức những món ăn ngon. Tiếp tục với bài viết TOp 5 địa điểm ngắm hoa anh đào  khu vực Kawasaki, Yokohama thì hôm nay LocoBee cũng sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 3 địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp ở khu vực Chiba nhé!

 

Công viên thiên nhiên Izumi

Đây là công viên tự nhiên ở khu vực tình Chiba, tại đây có rất nhiều khu vực tự nhiên vẫn còn sót lại và cũng là nơi được bình chọn là một trong 100 địa điểm ngắm hoa anh đào. Ở đây có đến hơn 1500 gốc hoa anh đào thuộc hai loại Yamazakura và Yoshinoda, ngoài ra còn có cả những bãi cỏ lớn và quảng trường rộng để có thể ngồi ngắm hoa. Tại “Khu rừng phiêu lưu” trong công viên được mở cửa từ ngày 17/3/2018 các bạn có thể trải nghiệm trò chơi mạo hiểm thú vị. Trèo lên một bục cao khoảng 10 mét so với mặt đất, sau đó leo trèo trên không từ cây này sang cây khác, chiều dài tối đa là 120 m.

Đến đây các bạn không chỉ được ngắm hoa anh đào mà còn được trải nghiệm những trò chơi hết sức thú vị, hòa mình vào thiên nhiên.

Thời điểm hoa nở: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Lễ hội sakura ở công viên: Từ 21/3/2018 ~ 15/4/2018

Thời gian mở cửa: 8:30 ~ 17:00

Vé vào cửa hoàn toàn miễn phí

Địa chỉ: 千葉県千葉市若葉区野呂町108

URL: https://izumi-park.city.chiba.jp/

 

Công viên Shimizu

Đây là công viên tự nhiên lịch sử, nơi có khoảng 2000 gốc hoa anh đào nở rộ mỗi dịp xuân đến và cũng là nơi được bình chọn là một trong 100 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp. Đây là công viên được quản lý bởi tư nhân mở cửa từ năm 1879, từ ga Shimizu đến công viên sẽ phải đi dọc theo con đường rợp bóng hoa anh đào hai bên, và bên trong công viên sẽ có địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp. Trong số đó, có rất nhiều cây non được sinh ra từ những cây hoa anh đào già 100 năm.

Thời điểm nở hoa: từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Lễ hội hoa anh đào: 17/3/2018 ~ 8/4/2018

Vé vào cửa miễn phí

Địa chỉ: 千葉県野田市清水906

URL:https://www.shimizu-kouen.com/

 

Công viên Mobara

Đây là công viên được bình chọn là một trong số 100 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp, bạn có thể thưởng thức phong cảnh tráng lệ của hoa anh đào và màu đỏ rực rỡ của cây cầy bắc qua sông. Trong lễ hội hoa anh đào Mobara, hoa anh đào tuyệt đẹp được chiếu sáng bởi ánh đèn vào ban đêm thu hút rất nhiều khách tham quan đến đây, ngoài ra còn có rất nhiều sự kiện khác cũng được tổ chức song song. Hoa anh đào nở dọc theo dòng sông Toyoda thường được mọi người ví như “Dải ngân hà” tạo nên một khung cảnh hoàn hảo không thể bỏ qua.

Thời điểm ngắm hoa: Vào cuối tháng 3 đầu tháng 4

Thời gian diễn ra lễ hội: 27/3/2018 ~ 15/4/2018

Vé vào cửa miễn phí

Địa chỉ: 千葉県茂原市高師1325-1

Thông tin trang chủ: https://www.mobara-kankou.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る