Black Thunder – Loại kẹo được yêu thích tại Nhật Bản

Ở Nhật Bản, loại kẹo được mọi người yêu thích đó chính là Black Thunder.

Đối với những khách nước ngoài đến tham quan Nhật Bản thì có lẽ loại kẹo nổi tiếng mà họ thường biết đến đó là “Kitkat”. Gần đây Black Thunder cũng được nhiều người nước ngoài biết đến hơn.

Trước đây Black Thunder là loại kẹo được những phụ nữ trẻ rất yêu thích, nhưng bây giờ thì cả nam và nữ, tất cả mọi lứa tuổi đều thích ăn kẹo này. Chính vì sự yêu thích đó của mọi người mà số lượng và màu sắc của kẹo cũng đang dần tăng lên, hơn nữa nó còn được sản xuất theo mùa và có những sản phẩm giới hạn. Bạn có thể dễ dàng mua nó tại các cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị với giá cho 1 viên kẹo chỉ từ 30 yên đến 100 yên.

Dù nói thế nào đi nữa thì nó cũng thật sự rất ngon. Bên trong còn có lớp bánh quy giòn, khi ăn vào tạo cảm giác hoàn hảo. Đây chính là Black Thunder truyền thống.

Đây là loại bé hơn “Black Thunder Pretty Style”.

Còn đây chính là sản phẩm giới hạn Pretty Style mang hương vị rượu rum nho.

Còn đây là sản phẩm giới hạn Pretty Style mang hương vị cocktail Sangria.

Còn đây là một loại mang hương vị độc đáo của Nhật Bản “Black Thunder hương vị Kinako ”.

※ Kinako là bột đậu nành rang có mùi thơm đặc trưng.

Black Thunder Premium là sản phẩm có kết hợp với rượu Tây dành cho người lớn.

Black Thunder Gold là sản phẩm có sự kết hợp với dừa.

Big Thunder là sản phẩm có độ giòn vừa phải.

Black Thunder VOLT là sản phẩm được cho thêm 7 hạt hạnh nhân vào bên trong.

Ngoài những sản phẩm được giới thiệu ở đây, còn có rất nhiều loại Black Thunder khác nữa. Đặc biệt nếu nhìn thấy những sản phẩm giới hạn, sản phẩm của từng vùng thì hãy mua để ăn thử nhé! Bởi vì nó rất được yêu thích nên sẽ nhanh chóng hết hàng.

Đây là sản phẩm phổ biến làm quà lưu niệm cho người nước ngoài, nên dòng chữ “CHOCO BAR JAPAN!” cũng được in ở trên bao bì.

Bên cạnh Kitkat thì Black Thunder cũng là một sự lựa chọn không tồi để làm món quà lưu niệm đúng không. Hãy thử mua nó nhé!

bình luận

ページトップに戻る