Khám phá thiên đường tuyết Hokkaido – Nhật Bản

Hokkaido là vùng lãnh thổ rộng lớn phía Bắc Nhật Bản, nổi tiếng với những khung cảnh đẹp tựa như tranh đã mê hoặc biết bao khách du lịch đến với Nhật Bản. LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một tour du lịch hấp dẫn vào tháng 3 sắp tới, với những hoạt động vui chơi trong tuyết trắng và thưởng thức các đặc sản nơi đây.

 

Những điểm tham quan hấp dẫn nhất Hokkaido

Đầu tiên phải nói đến là kênh đào Otaru – bản sao thu nhỏ của kênh đào Amsterdam thành phố Hà Lan với hình ảnh các ngôi nhà gạch đỏ. Otaru nổi tiếng là thành phố được nhiều người lựa chọn khi du lịch Nhật Bản với vẻ hoài cổ lãng mạn đầy chất thơ.

Ngắm nhìn kênh đào Otaru giữa ngày và đêm (Nguồn: Internet)

Ghé qua thành phố chính của Hokkaido là Sapporo, bạn sẽ không thể bỏ qua Bảo tàng bia Sapporo. Tại đây, bạn sẽ biết được nguồn cội của loại đồ uống nổi tiếng này cũng như thưởng thức bia Sapporo ngay trên chính quê nhà.

Thưởng thức bia tươi ngay ở quê hương bia Sapporo (Nguồn: Internet)

Nếu trời tuyết làm bạn nhanh bị đói, bạn có thể ghé thăm khu vườn bia Sapporo ngay bên cạnh bảo tàng. Bạn sẽ được tận hưởng một cảm giác thú vị khi vừa nhấm nháp từng ngụm bia tươi vừa được thưởng thức món Thành Cát Tư Hãn – thịt cừu tươi nóng, đặc sản địa phương nổi tiếng nhất vùng.

Nhâm nhi thịt cừu tươi nghi ngút khói cùng với bia Sapporo trong tiết trời se lạnh (Nguồn: Internet)

Trong tour du lịch này bạn cũng sẽ được ghé thăm công viên Odori nằm ngay trung tâm thành phố Sapporo, nổi bật giữa lòng thành phố với những cây cổ thụ, bãi cỏ và luống hoa tuyệt đẹp. Công viên là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện nổi bật nhất thành phố như lễ hội băng tuyết hàng năm thu hút hơn hàng trăm ngàn lượt người tham quan.

Các tòa nhà chạy dọc theo công viên dài 1,5km ngay ở trung tâm thành phố Sapporo (Nguồn: Internet)

Hồ xanh lạ kỳ Biei mang vẻ đẹp huyền bí với màu ngọc bích ở Hokkaido. Khi tuyết vẫn chưa tan, vẻ đẹp hút hồn của mặt hồ xanh kết hợp hoàn hảo với màu trắng của rừng cây phủ tuyết sẽ khiến bạn ngỡ như đã xem qua ở một bộ phim thần thoại nào đó.

Vẻ đẹp huyền bí của hồ xanh Biei trên nền tuyết trắng (Nguồn: Internet)

 

Trải nghiệm những hoạt động vui chơi tuyệt vời

Vào tháng 3, Hokkaido phủ trong tuyết trắng mịn tạo nên bức tranh trắng tinh khôi được ví như “Xứ sở thần tiên” trong bộ phim bom tấn “Alice In Wonderland”. Tuyết ở đây có chất lượng rất tốt với diện tích rộng lớn đã giúp Hokkaido trở thành thiên đường trượt tuyết như Kiroro hay Takino Snow World, với các hoạt động vui chơi trong tuyết rất tuyệt vời. Khi tham gia tour với đoàn, bạn sẽ được vui chơi ở những thiên đường tuyết miễn phí với các hoạt động như trượt ván hay xe trượt tuyết mini.

Vui chơi trượt tuyết thỏa thích ở Hokkaido (Nguồn: Internet)

Dạo quanh những khu phố mua sắm sầm uất Tanukikoji, Mitsui Outlet và thỏa sức mua sắm quần áo hàng hiệu hay những món quà chất lượng Nhật Bản với giá siêu hời về làm quà cho người thân và bạn bè.

Khu mua sắm sầm uất Tanukikoji cho bạn một ngày shopping thoả thích (Nguồn: Internet)

Và nhất định không thể bỏ lỡ đặc sản ẩm thực của Hokkaido – Cua tuyết khổng lồ. Người Nhật xem Hokkaido là thiên đường cua, nổi bật với 3 giống cua Huỳnh Đế (Tarabagani), cua Tuyết (Zuwaigani) và cua Lông (Kegani). Trong chuyến đi này, bạn sẽ được thưởng thức thỏa thích buffet 3 loại cua đắt giá này.

Cua tuyết là đặc sản nổi tiếng vùng Hokkaido (Nguồn: Internet)

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những vẻ đẹp tuyệt vời của Hokkaido trong mùa tuyết trắng, những món ăn ngon nổi tiếng khắp Nhật Bản thì còn ngại gì mà không tìm hiểu thêm về tour du lịch Hokkaido và nhận tư vấn miễn phí ngay bây giờ tại đây↓

https://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban/tour-charter-khoi-hanh-tu-hcm

Hoặc có thể nhắn tin trực tiếp với chúng tôi tại tính năng chat ngay trên website.

 

Để nhận khuyến mãi và biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ SÔNG HÀN – CHI NHÁNH TP.HCM
Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1
Hotline: 028-7301-2939
Email: sgn.obvn@songhantourist.com

VPĐD AEON CELADON TÂN PHÚ
Lô T-11, Tầng 3, 30 Bờ bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 028-7305-7678
Email: info-aeonceladon@songhantourist.com

bình luận

ページトップに戻る