[2024] Lễ hội pháo hoa tháng 8 ở Hyogo, Osaka và Kyoto

Sau đây, LocoBee sẽ giới thiệu đến bạn các lễ hội pháo hoa ở Hyogo, Osaka, Kyoto được tổ chức vào tháng 8. Hãy sắp xếp thời gian để hòa vào không khí nhộn nhịp của lễ hội bạn nhé!

 

1. Lễ hội pháo hoa được tổ chức vào tháng 8 [Tỉnh Hyogo]

Lễ hội pháo hoa Inagawa lần thứ 76

Tên tiếng Nhật: 第76回猪名川花火大会

Địa điểm: 猪名川河川敷

Thời gian khai mạc: 17/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến): 19:30~20:10

Lễ hội pháo hoa này được phối hợp tổ chức bởi thành phố Ikeda, tỉnh Osaka và thành phố Kawanishi, tỉnh Hyogo. Đây là một sự kiện truyền thống đã diễn ra từ năm 1948. Tại sự kiện này, khoảng 4.000 quả pháo hoa, được bắn từ lòng sông Inagawa, sẽ chiếu sáng bầu trời đêm tuyệt đẹp. Ngoài ra còn có các quầy hàng thực phẩm xếp dọc xung quanh địa điểm nơi bạn có thể thưởng thức đồ ăn và thức uống. Kết hợp với làn nước trong vắt củasông Inagawa, ánh sáng và âm thanh của pháo hoa vang dội, tạo nên một khung cảnh huyền ảo. Ngắm pháo hoa dưới lòng sông rất chân thực, bạn có thể thưởng thức những màn pháo hoa lớn trải rộng ngay trước mắt.

 

2. Lễ hội pháo hoa được tổ chức vào tháng 8 [Tỉnh Osaka]

Lễ hội pháo hoa Ibaraki Benten lần thứ 69

Tên tiếng Nhật: 第69回茨木辯天花火大会

Địa điểm: 辯天宗冥應寺境内

Thời gian khai mạc: 08/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến): 19:30〜20:30

Màn bắn pháo hoa được tổ chức tại khuôn viên chùa Benten Meioji ở thành phố Ibaraki, tỉnh Osaka. Khoảng 3.000 quả pháo hoa sẽ được bắn trong khoảng thời gian khoảng 60 phút. Ngoài ra còn có pháo “star mine”. Đặc biệt với màn trình diễn “Star mine” cuối cùng, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của bầu trời đêm giống như cơn mưa vàng và bạc. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức pháo hoa hoa chuông có hình dạng giống như đỉnh của của 1 nhà thờ. Tuy nhiên, sẽ không có các cửa hàng tại địa điểm bắn pháo, vì vậy bạn nên mang theo đồ uống của riêng mình và cẩn thận để không bị say nắng.

Pháo hoa giấc mơ Senshu ở Sennan

Tên tiếng Nhật: 泉州夢花火in泉南

Địa điểm: SENNAN LONG PARK(泉南りんくう公園)

Thời gian khai mạc: 24/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến): 19:15 khai mạc, kết thúc lúc 20:00

Công viên Sennan Long đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Osaka trong những năm gần đây. Vào cuối tháng 8, vô số màn pháo hoa sẽ lần lượt được bắn lên trên không gian hùng vĩ, rộng mở của Bãi biển phía Nam, nhìn ra Sân bay quốc tế Kansai. Đây đã được chọn là một trong 100 cảnh hoàng hôn đẹp nhất Nhật Bản. Bên trong địa điểm sẽ có xe bán đồ ăn rất đa dạng, chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ đường phố, điệu múa Bon, lễ hội, để bạn có thể tận hưởng và trải nghiệm cho đến khi màn bắn pháo hoa bắt đầu. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức pháo hoa đẹp như mơ được tạo ra bởi tay nghề lâu năm của những người thợ làm pháo hoa và công nghệ mới nhất.

 

3. Lễ hội pháo hoa được tổ chức vào tháng 8 [Tỉnh Kyoto]

Lễ hội hòa bình Kameoka lần thứ 73 Lễ hội pháo hoa công dân Hozugawa

Tên tiếng Nhật: 第73回亀岡平和祭保津川市民花火大会

Địa điểm: 保津橋上流右岸

Thời gian khai mạc: 11/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến): 19:30~20:30

Lễ hội pháo hoa được tổ chức tại thành phố Kameoka, tỉnh Kyoto. Năm 2024, một đội đặc biệt do Công ty TNHH Margaux dẫn đầu đã giành được Giải thưởng của Thủ tướng sẽ bắn một trong những loại pháo hoa lớn nhất ở miền Tây Nhật Bản là pháo hoa cỡ 2. Pháo hoa cỡ 2 là loại pháo hoa cực lớn với đường kính 500 mét, kích thước che phủ bầu trời đêm và âm thanh vang dội. Xin lưu ý rằng cần phải mua vé trước để xem.

Lễ hội pháo hoa Miyazu Toro Nagashi

Tên tiếng Nhật: 宮津燈籠流し花火大会

Địa điểm: 宮津市島崎公園沖の宮津湾

Thời gian khai mạc: 16/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến): 19:50~20:30

Đây là sự kiện lớn nhất của Miyazu, “con tàu thần” và những chiếc đèn lồng bay lơ lửng trên Vịnh cùng những màn pháo hoa rực rỡ nở rộ trên bầu trời đêm. Khi “Con tàu thần” xuất phát, và khoảng 10.000 chiếc đèn lồng đỏ và trắng bắt đầu nổi lơ lửng trên vịnh Miyazu, pháo hoa đầy màu sắc sẽ tỏa sáng trên bầu trời đêm. Bạn cũng có thể tận hưởng lễ hội ánh sáng tuyệt đẹp cả trên biển và trên bầu trời. Nguồn gốc của Toro Nagashi của Miyazu có niên đại khoảng 400 năm. Người ta nói rằng người dân thị trấn lâu đài vào thời điểm đó đã thả đèn lồng xuống vịnh Miyazu để tiễn linh hồn của Obon.

Có rất nhiều điều thú vị sẽ chào đón du khách, bao gồm pháo hoa âm nhạc đồng bộ với các bài hát nổi tiếng và buổi biểu diễn máy bay không người lái. Đây cũng là lễ hội pháo hoa thân thiện với môi trường chỉ có ở Kameoka, nơi đang thu hút sự chú ý với vai trò là một thành phố tiên tiến về môi trường với bộ đồ ăn có thể tái sử dụng.

Gợi ý các món ăn nhẹ khi đi xem pháo hoa

Pháo hoa – Nét đẹp văn hoá mùa hè Nhật Bản

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp LocoBee

Facebook