10 hoạt động ngoài trời tuyệt vời nhất ở khu vực Tokyo

Tokyo có rất nhiều trò giải trí hấp dẫn và món ăn ngon miệng, cho dù đó là thưởng thức những bữa ăn giá rẻ được gắn sao Michelin của thành phố hay săn lùng món hàng Pokémon ngon nhất mà bạn có thể tìm thấy. Đôi khi sự hối hả và nhộn nhịp có thể quá nhiều, nhưng bạn không cần phải đi xa để tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời – khu vực Greater Tokyo có rất nhiều công viên thiên nhiên để bạn tạm xa khói bụi thành phố.

Cho dù bạn là người “nghiện” adrenaline, người đam mê thiên nhiên hay người đang tìm kiếm sự yên tĩnh thì luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Hãy cùng tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị nhất sẽ khiến khoảng thời gian ở Tokyo của bạn thực sự khó quên.

 

1. Đạp xe đạp điện

Bắt đầu chuyến phiêu lưu ngoài trời ở Tokyo của bạn bằng chuyến tham quan bằng xe đạp điện. Lướt qua các con phố trong thành phố một cách dễ dàng và khám phá những viên ngọc ẩn mà thường bị bỏ lỡ khi đi bộ. Hỗ trợ từ điện giúp mọi người có thể đạp xe dễ dàng, cho phép bạn đi được nhiều địa hình hơn mà không phải đổ mồ hôi!

Top 9 cửa hàng bách hóa được yêu thích ở Tokyo (năm 2024)

Bạn có thể thuê những chiếc xe đạp mạnh mẽ này theo giờ hoặc thậm chí theo tháng, thậm chí còn có các tour du lịch trong trường hợp bạn muốn đi qua một số địa điểm mang tính biểu tượng ở Tokyo!

 

2. Đi bộ đường dài

Thoát khỏi sự hối hả của thành phố bằng cách tham gia những chuyến đi bộ ngắm cảnh ở khu vực Tokyo. Khám phá những con đường mòn xanh tươi và phong cảnh đẹp như tranh vẽ bao quanh. Núi Takao, chỉ cách đó một giờ, cung cấp nhiều khóa đi bộ đường dài khác nhau phù hợp với các cấp độ kỹ năng khác nhau, cùng với các địa điểm khác chắc chắn nằm trong khung thời gian chuyến đi trong ngày. Cho dù bạn là người đi bộ đường dài dày dạn kinh nghiệm hay người mới bắt đầu, những con đường mòn ở Tokyo hứa hẹn mang đến khung cảnh ngoạn mục và sự kết nối mới mẻ với thiên nhiên. Ngoài ra, từ những vị trí thuận lợi đó, bạn có thể thực sự thấy được quy mô của Tokyo!

 

3. Cắm trại

Trải nghiệm sự yên tĩnh của thiên nhiên Tokyo bằng cách cắm trại trong khung cảnh thanh bình xung quanh. Hãy tưởng tượng bạn thức dậy với tiếng chim hót líu lo và tiếng lá xào xạc. Một số khu cắm trại, chẳng hạn như Okutama và Bán đảo Izu (đó là một chuyến đi hơi dài nhưng rất thú vị), mang đến một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo khỏi cuộc sống đô thị. Hãy dựng lều, quây quần bên đống lửa và tạo ra những kỷ niệm khó quên dưới bầu trời Tokyo đầy sao.

Nếu bạn định cắm trại trên bãi biển, hãy ghé thăm bán đảo Miura, có một số địa điểm cho phép cắm trại cũng như đốt lửa. Và nếu bạn thực sự thích phiêu lưu, hãy thử đến quần đảo Izu, có rất nhiều hoạt động hay ho dành cho du khách yêu khám phá.

 

4. Bãi biển

Bản thân Tokyo có thể không nổi tiếng với những bãi biển, nhưng nơi đây tự hào có một số địa điểm đáng kinh ngạc cách đó từ 1-2 giờ. Khám phá những bãi biển xinh đẹp của Chiba, như Onjuku và Kujukuri thật là một ý tưởng hoàn hảo cho một ngày đầy nắng, biển và cát.

Một lựa chọn gần hơn nữa là khu vực Kamakura/Shonan ở hướng ngược lại; bạn sẽ tìm thấy nhiều cảm giác khác nhau ở đây, từ yên tĩnh và thư giãn đến sôi động và sẵn sàng nhập tiệc. Tham gia các môn thể thao dưới nước, thư giãn trên bờ biển và tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ của bờ biển chỉ cách cuộc sống thành phố nhộn nhịp một chuyến đi ngắn.

 

5. Câu cá

Để có trải nghiệm độc đáo ở Tokyo, hãy thử câu cá trên sông hoặc khu vực ven biển của thành phố. Nhiều điểm câu cá cho du khách thuê thiết bị, giúp người mới bắt đầu có thể tiếp cận được bộ môn này.

Câu cá trong khung cảnh thanh bình, bao quanh bởi thiên nhiên và thưởng thức bữa tối để có trải nghiệm ẩm thực Tokyo đích thực. Bạn có thể không nghĩ thành phố là nơi tuyệt vời để câu cá, nhưng hoạt động này có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy!

 

6. Hang động

Khám phá những kỳ quan dưới lòng đất của Tokyo bằng cách khám phá các hang động ở đây.

Ở đây không nhắc đến các quán bar và câu lạc bộ có tầng dưới mặt đất mà là những hang động thực sự – mặc dù chúng không thực sự nằm trong khu vực chính của thành phố, nhưng bạn có thể đi du lịch một chút để khám phá một vài hang động! Một ví dụ điển hình là Okutama, nổi tiếng với hang động đá vôi Nippara.

 

7. Chèo thuyền Kayak/Ca nô

Di chuyển trên các tuyến đường thủy của Tokyo bằng thuyền kayak hoặc ca nô để có góc nhìn độc đáo về thành phố. Chèo thuyền dọc Sông Sumida, đi qua các địa danh mang tính biểu tượng như Tokyo Skytree.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay người chèo thuyền có kinh nghiệm, hoạt động này mang đến cho bạn một “lối thoát” thanh bình giữa đô thị nhộn nhịp, pha trộn giữa hiện đại và thiên nhiên của Tokyo.

 

8. Ngắm sao

Thoát khỏi ánh đèn thành phố để có một đêm ngắm sao ở ngoại ô Tokyo. Hãy đến những địa điểm như Công viên quốc gia Chichibu-Tama-Kai, quần đảo Izu, Saitama hoặc có lẽ là Chiba để chiêm ngưỡng cảnh tượng thiên đường.

Tránh xa ô nhiễm ánh sáng đô thị, những địa điểm này mang lại tầm nhìn rõ ràng về bầu trời đêm. Hãy chiêm ngưỡng các chòm sao, sao băng và vẻ đẹp của vũ trụ trong hoạt động ngoài trời đầy cảm hứng này.

 

9. Chạy

Tận hưởng lối sống lành mạnh trong khi khám phá các khu phố sôi động của Tokyo thông qua hoạt động chạy bộ. Tham gia các nhóm chạy bộ địa phương hoặc đi trên những con đường tuyệt đẹp dọc theo nhiều con sông khác nhau chạy khắp Tokyo. Khi chạy bộ qua các công viên và đường phố, bạn sẽ chứng kiến thành phố đang thức giấc hay đang dần lắng xuống tùy thuộc vào thời gian trong ngày. Đó là một cách mới mẻ để duy trì hoạt động và hòa mình vào bầu không khí năng động của Tokyo.

 

10. Đi dạo trong công viên

Đôi khi, sự đơn giản lại là chìa khóa. Hãy tản bộ nhàn nhã qua các công viên xinh đẹp của Tokyo, chẳng hạn như Công viên Ueno hoặc Vườn Hamarikyu, hoặc có lẽ là một công viên địa phương nhỏ hơn gần nơi bạn ở, ngắm hoa anh đào vào mùa xuân hay tán lá rực rỡ vào mùa thu. Những công viên này mang đến nơi nghỉ dưỡng yên bình trong thành phố, kết nối bạn với thiên nhiên mà không cần đi quá xa nhịp sống đô thị của Tokyo.

Ở trung tâm Tokyo, cuộc phiêu lưu đang chờ đợi bạn ở mọi ngã rẽ. Những hoạt động ngoài trời này mang đến góc nhìn độc đáo của thành phố, cho phép bạn thoát khỏi sự hối hả của đô thị và hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên. Cho dù bạn đang đạp xe qua những con phố trong thành phố hay ngắm sao ở vùng ngoại ô yên tĩnh, Tokyo đều mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng cho mọi người đam mê hoạt động ngoài trời. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng, bước ra ngoài và để Tokyo làm bạn ngạc nhiên với những kỳ quan thiên nhiên. Hãy bắt tay vào những cuộc phiêu lưu này để tận dụng tối đa thời gian của bạn ở Tokyo và khám phá những viên ngọc ẩn, tận hưởng sự yên tĩnh và tận hưởng cảm giác phấn khích ở nơi đây. Chúc bạn có khoảng thời gian tuyệt vời!

6 ga dễ sống không ở trung tâm Tokyo phù hợp với người nước ngoài

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp: LocoBee

Facebook