Bắt đối tượng liên quan đến vụ tai nạn giao thông làm bé trai người Việt tử vong ở Saitama

Vào ngày 8 tháng 3 vừa qua, một bé trai 1 tuổi 11 tháng đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn trên quốc lộ ở thành phố Higashimatsuyama, tỉnh Saitama. Rạng sáng ngày 9, cảnh sát đã bắt giữ tài xế xe tải 58 tuổi.

Nguồn: 日テレNEWS

Cụ thể, khoảng hơn 5 giờ sáng ngày 8, một bé trai 1 tuổi 11 tháng quốc tịch Việt Nam sống gần đó đã bị xe tải tông trên quốc lộ ở Sunada-cho, thành phố Higashimatsuyama. Cậu bé được tìm thấy nằm trên đường với đầu bị chảy máu, cách nhà bé khoảng 100m. Bé được đưa đến bệnh viện và được xác nhận đã tử vong.

Vào rạng sáng ngày 9 tại thành phố Ebina, tỉnh Kanagawa, một người đàn ông là tài xế xe tải đã bị bắt giữ. Đối tượng bị cáo buộc đã là người đã điều khiển xe tải lúc tông vào một cậu bé trên đường, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

cảnh sát Nhật Bản

Ảnh minh hoạ

Sau khi xảy ra sự việc lúc rạng sáng ngày mùng 8, người này cũng đã tông vào lan can cách hiện trường 9km nên đã đi tự trình báo với cảnh sát. Lúc này cũng phát hiện ra có dấu vết va chạm được tìm thấy ở phần khác trên xe. Cảnh sát đã tiến hành tìm hiểu thêm. Mặc dù người đàn ông thừa nhận rằng mình “đã va chạm với thứ gì đó màu trắng”, nhưng ông ta vẫn phủ nhận cáo buộc khi bị cảnh sát thẩm vấn và nói: “Tôi không nghĩ đó là một người”.

Cha của cậu bé đã chia sẻ với cảnh sát rằng “Tôi nghĩ con đang ngủ nên để con một mình ở nhà rồi ra ngoài để đón vợ đi làm về”. Trước đó khi về nhà người cha không thấy con mình đâu đã chạy qua nhà một người hàng xóm hỏi và báo với cảnh sát việc con mình mất tích.

Các biện pháp an toàn khi để trẻ ở nhà một mình

Số điện thoại liên lạc khẩn cấp tại Nhật Bản

 

Nguồn: 日テレNEWS

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る