Trải nghiệm làm lãnh chúa phong kiến Nhật với giá hơn 200 triệu/đêm có gì?

Nếu bạn đã từng muốn thử một lần trải nghiệm làm lãnh chúa phong kiến Nhật Bản, hãy đến thăm Lâu đài Fukuyama ở tỉnh Hiroshima. Với mức phí 1,32 triệu yên (khoảng hơn 200 triệu đồng), các cặp đôi có thể ở lại đây qua đêm. Giá bao gồm bữa tối và bữa sáng.

lâu đài fukushima hiroshima

Lâu đài đài phong kiến được xây dựng bởi Mizuno Katsunari (1564-1651), anh họ của Tokugawa Ieyasu (1543-1616), người sáng lập Mạc phủ Tokugawa. Lâu đài sẽ trải thảm đỏ vào tháng 6 dành cho những du khách muốn trải nghiệm sự sang trọng này. Một quan chức thành phố Fukuyama giám sát chương trình cho biết: “Đây là một gói có giá hợp lý mang lại trải nghiệm độc đáo”.

Việc đặt chỗ sẽ được chấp nhận từ tháng 4 năm nay. Một buổi lễ chào mừng đặc biệt sẽ được tổ chức sau khi các vị khách thay trang phục lãnh chúa, sau đó là bữa tối thịnh soạn với các món ngon địa phương. Lễ hội buổi tối sẽ bao gồm buổi biểu diễn koto trực tiếp cũng như những ly rượu sake của vùng được phục vụ trên tầng cao nhất của lâu đài. Tất cả các chương trình khác đều được thiết kế để khiến du khách cảm thấy họ đã “đang thực sự sống trong lịch sử Nhật Bản”, theo nghĩa là họ có cả lâu đài cho riêng mình.

lâu đài fukushima hiroshima

Top 10 lâu đài đẹp hàng đầu Nhật Bản không nên bỏ lỡ

Các quan chức cho biết chương trình lưu trú lâu đài cũng dự kiến sẽ thu hút những du khách thượng lưu từ nước ngoài đam mê văn hóa Nhật Bản. Tháp chính của lâu đài và các cơ sở khác đã được tân trang lại vào năm 2022 để kỷ niệm 400 năm thành lập. Do đó, chính quyền thành phố Fukuyama phải cân nhắc cách tận dụng tốt nhất tài nguyên du lịch này.

Bạn có muốn trải nghiệm dịch vụ với mức giá rất hợp lý này không?

Địa chỉ: 〒720-0061 広島県福山市丸之内1丁目8−39

Website: https://fukuyamajo.jp/

Mua gì ở Hiroshima?

 

Nguồn: Asahi

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る