Họp báo ra mắt sản phẩm mới cho năm 2024 của TRANSINO

Ngày 27 tháng 11 (thứ Hai) vừa qua, LocoBee vinh dự được tham gia sự kiện Họp báo ra mắt sản phẩm mới từ thương hiệu TRANSINO cho năm 2024 của công ty Daiichi Sankyo Healthcare (Trụ sở chính: Chuo-ku, Tokyo). Sự kiện được diễn ra trang trọng tại Omotesando, thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

họp báo Transino

Trong họp báo lần này, hãng giới thiệu 2 sản phẩm mới là Thuốc cải thiện nám nội tiết TRANSINO EX (トランシーノ®EX) và Sữa rửa mặt dạng gel TRANSINO Clear Gel Wash (トランシーノ薬用クリアジェルウォッシュ).

SẢN PHẨM MỚI: Thuốc cải thiện nám nội tiết TRANSINO EX

TRANSINO EX là sản phẩm có chứa thành phần mới là axit nicotinic (còn được gọi là nicotinamide) so với công thức đầu tiên kể từ khi ra mắt dòng sản phẩm TRANSINO. Đây là một loại vitamin B, dành được nhiều sự chú ý trong những năm gần đây vì được cho là có liên quan đến việc kích hoạt tế bào, bình thường hóa quá trình trao đổi chất và ngăn chặn chuyển melanin giữa các tế bào. Trong lần đổi mới này, hãng TRANSINO tập trung vào chức năng của thành phần axit nicotinic để cải tiến công thức nhằm mang đến hiệu quả cải thiện nám nội tiết tốt nhất sau 8 tuần sử dụng cho người dùng.

* Sản phẩm được bán ra tại thị trường Nhật Bản từ ngày 8 tháng 3 năm 2024 (thứ Sáu) với giá bán đã bao gồm thuế là 2,090 yên hộp 60 viên; 3,960 yên hộp 120 viên và 7,260 yên hộp 240 viên

SẢN PHẨM MỚI: Sữa rửa mặt dạng gel TRANSINO Clear Gel Wash

Sản phẩm mới Clear Gel Wash là loại sữa rửa mặt dạng gel đầu tiên trong dòng sản phẩm Washing Care của TRANSINO. Đây vừa là sữa rửa mặt vừa có tác dụng tẩy trang với các lớp trang điểm nhẹ. Đồng thời sản phẩm chứa tới khoảng 90% thành phần gel dưỡng ẩm cùng các thành phần đặc trưng có hiệu quả như giảm khô da, dưỡng ẩm chuyên sâu, làm sạch sâu ngay cả những bụi bẩn cứng đầu ở lỗ chân lông giúp da tươi sáng và mềm mịn. Sản phẩm có thể sử dụng bằng tay trên da mặt ướt và không cần tạo bọt, giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian trong nhịp sống hiện đại hối hả.

* Sản phẩm được bán ra tại thị trường Nhật Bản từ ngày 9 tháng 2 năm 2024 (thứ 6) với giá bán đã bao gồm thuế là 1,980 yên (khối lượng 110g)

họp báo Transino

Ngoài ra, tại sự kiện TRANSINO cũng thông báo về thay đổi trong thành phần của kem tẩy trang TRANSINO Clear Cleaning EX (トランシーノ薬用クリアクレンジングEX) và thay đổi trong thiết kế bao bì của Sữa rửa mặt dạng bọt TRANSINO Clear Wash EX (トランシーノ薬用クリアウォッシュEX).

Kem tẩy trang TRANSINO Clear Cleaning EX với công thức mới được tăng thêm 20% thành phần kem dưỡng ẩm (so với sản phẩm hiện có trước đó, đạt tới khoảng 90%) cùng với việc bổ sung 2 thành phần có công dụng chăm sóc vùng da quanh lỗ chân lông và cải thiện tình trạng thô ráp. Do đó người dùng có thể kì vọng hiệu quả vừa làm sạch vừa làm da mềm mịn khi sử dụng sản phẩm tẩy trang này.

TRANSINO Clear Wash EX là sữa rửa mặt tạo bọt giúp loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông và trên bề mặt da. Sản phẩm chứa các thành phần có tác dụng giải quyết nguyên nhân khiến da xỉn màu ngay từ bước rửa mặt khi skincare hàng ngày. Sản phẩm chứa khoảng 50% thành phần kem dưỡng ẩm nên đồng thời trong thời gian rửa mặt này làn da cũng sẽ được cung cấp một độ ẩm nhất định.

 

Giới thiệu về thương hiệu TRANSINO

TRANSINO là một thương hiệu của công ty Daiichi Sankyo Healthcare, thuộc tập đoàn dược phẩm Daiichi Sankyo có lịch sử hơn 120 năm, nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. TRANSINO tập trung vào hiệu quả của axit tranexamic trong việc trị nám dưỡng trắng. Hiện tại, thương hiệu TRANSINO cung cấp dòng sản phẩm là thuốc uống làm mờ, trị nám và sản phẩm chăm sóc da giúp ngăn ngừa nám – dưỡng trong từ trong ra ngoài.

Bạn có đang sử dụng các sản phẩm của thương hiệu TRANSINO không?

bình luận

ページトップに戻る