Mách bạn lịch trình 1 ngày vi vu ở Yokohama

Yokohama là một điểm đến cho chuyến đi trong ngày tuyệt vời từ Tokyo. Thủ phủ của tỉnh Kanagawa là thành phố lớn thứ 2 và là một trong những thành phố hấp dẫn nhất Nhật Bản. Nếu bạn đang tìm kiếm gợi ý về cách tận hưởng Yokohama trong một ngày, bài viết này có thể giúp ích rất nhiều cho bạn.

Yokohama sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi trong ngày tuyệt vời ra khỏi Tokyo. Hành trình một ngày mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn tận dụng tốt nhất thời gian của mình. Đây là một hành trình hoàn hảo của Yokohama bao gồm những địa điểm tuyệt vời nhất của Yokohama và cách di chuyển trong một ngày.

 

Vườn Sankeien (1 giờ ~)

Hãy đến một trong những khu vườn Nhật Bản đẹp nhất để bắt đầu ngày mới!! Vườn Sankeien (三渓園) là một khu vườn cổ điển của Nhật Bản nằm ở phía Nam thành phố Yokohama. Khu vườn rộng 17,5 ha, bao gồm ao, suối, công trình lịch sử trong đó có chùa ba tầng. Khu vườn có thiên nhiên phong phú và đặc biệt nổi tiếng vào mùa hoa anh đào và mùa lá thu.

Bạn có thể đến Vườn Sankeien trực tiếp từ ga Yokohama bằng xe buýt số 8 hoặc 148 từ Sân ga 2 đến trạm dừng Sankeien-Iriguchi (35 phút đi xe). Đi xe buýt cùng số theo hướng ngược lại (hướng tới ga Yokohama) để đến Khu Phố Tàu ở Yokohama.

 

Phố người Hoa Yokohama (2 giờ ~)

Sau buổi sáng tham quan khu vườn Nhật Bản, đã đến lúc bạn thỏa mãn cơn thèm ăn tại khu sành ăn nhất thành phố. Là khu phố người Hoa lớn nhất cả nước, khu phố người Hoa Yokohama tràn ngập bầu không khí đầy năng lượng, là nơi tập trung hàng trăm nhà hàng và cửa hàng Trung Quốc, và bạn sẽ hoàn toàn quên rằng mình đang ở Nhật Bản.

phố người hoa

Hãy thử tận hưởng chuyến tham quan các ngôi chùa Trung Quốc, nhai đồ ăn nhẹ Trung Quốc như bánh bao và đá bào trong khi đi dạo trên phố và ăn trưa tại một trong những nhà hàng Trung Quốc lớn nhất tại nơi này nhé.

 

Công viên Yamashita (~30 phút)

Sau khi thưởng thức những món ăn ngon của Trung Quốc, hãy đi dạo trong công viên đầy sảng khoái và dễ chịu. Công viên Yamashita (山下公園) là một công viên công cộng có lối đi dạo ven sông dài 750 m, mang đến khung cảnh tuyệt vời của thành phố và vịnh. Bạn có thể dễ dàng đến công viên từ Khu phố người Hoa trong vòng 10 phút đi bộ và nó sẽ đưa bạn đến điểm đến tiếp theo sau 10–15 phút đi bộ dọc theo Vịnh Yokohama.

Thông tin chi tiết → Địa điểm hẹn hò lí tưởng ở Yokohama “công viên Yamashita”

Nếu bạn không thích đi bộ thì đi xe buýt đường thuỷ “Seabass” ở khu vực này là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây có sẵn một số tuyến đường có thể đưa bạn thẳng đến các điểm đến tiếp theo hoặc du ngoạn Vịnh Yokohama.

 

Bến tàu Osanbashi (~1 giờ)

Ngay sau khi đi bộ qua Công viên Yamashita, bạn sẽ đến Bến tàu Osanbashi (大さん橋). Đây là nhà ga hành khách quốc tế chính ở Yokohama và cũng mở cửa cho công chúng. Bến tàu có đường đi bộ dài 400 m, khu vực bãi cỏ và đài quan sát, nơi có thể ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của khu đô thị Yokohama. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất, có thể nhìn thấy Núi Phú Sĩ nếu tầm nhìn tốt.

Bên cạnh đó, nơi này còn có các nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng. Hãy tận hưởng thư giãn tại bến tàu với khung cảnh tuyệt vời này!

 

Nhà kho gạch đỏ (1 giờ~)

Nhà kho gạch đỏ Yokohama là một tòa nhà phức hợp bao gồm các cửa hàng, nhà hàng và địa điểm tổ chức sự kiện. Nhà kho ban đầu được xây dựng làm tòa nhà hải quan cho cảng Yokohama vào năm 1905 và hiện nay nó đã được cải tạo thành một điểm thu hút khách du lịch.

Yokohama Red Brick Warehouse

Các sự kiện theo mùa được tổ chức tại Nhà kho gạch đỏ quanh năm (ví dụ: Lễ hội tháng mười, Chợ Giáng sinh), vì vậy hãy kiểm tra trước xem có sự kiện thú vị nào được tổ chức vào ngày bạn đến thăm không nhé.

 

Minato Mirai 21 (2 giờ~)

Minato Mirai 21 (MM21) là khu đô thị được biết đến là khu thương mại trung tâm cũng như các điểm du lịch chính. Có nhiều tòa nhà chọc trời nơi hàng trăm văn phòng, cửa hàng và nhà hàng chen chúc nhau. Khu vực này nổi tiếng với cảnh đêm tuyệt đẹp.

yokohama

Là tòa nhà cao thứ 4 ở Nhật Bản, Land Mark Tower có đài quan sát toàn cảnh “Sky Garden” ở độ cao 273 m trên tầng 69, có thể đi lên bằng thang máy nhanh nhất Nhật Bản (750 m/phút). Nếu bạn yêu thích khung cảnh của MM21, bạn nên dùng bữa tại một trong những nhà hàng có tầm nhìn tốt.

 

Các địa điểm xung quanh đáng quan tâm khác

Bảo tàng Cupnoodle – bảo tàng giới thiệu lịch sử của mì ăn liền và du khách có thể tự trải nghiệm làm mì cốc.

Hãy ghé thăm Bảo tàng Mì cốc độc đáo, đầy màu sắc ở khu vực Minato Mirai. Bạn có thể dễ dàng dành tới 3 giờ trong bảo tàng, đặc biệt nếu bạn tham gia xưởng làm mì sau khi tham quan các cuộc triển lãm.

Cosmo World – một công viên giải trí miễn phí vào cửa với vòng đu quay lớn và những trò chơi vui nhộn.

Tàu lượn siêu tốc đặc biệt được thanh thiếu niên và giới trẻ yêu thích. Đây cũng là nơi tốt để các gia đình có trẻ nhỏ đốt cháy thêm năng lượng. Ngoài ra, có rất nhiều quán cà phê trong khu vực để nghỉ giải lao.

Bạn thích hành trình ở Yokohama được đề xuất này chứ ? Có thể bạn chưa biết, Yokohama cũng có những nơi lưu trú tuyệt vời và giá phòng thường phải chăng hơn nhiều so với ở Tokyo. Bạn có thể đến thăm Yokohama trong một chuyến đi trong ngày từ Tokyo, nhưng nếu bạn muốn kéo dài chuyến đi đến các khu vực khác ở Kanagawa như Kamakura, Shonan và Hakone, hãy thử nghỉ lại khu vực Yokohama một đêm và trải nghiệm nhé!

Những điểm thăm quan không thể bỏ qua ở Kanagawa

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る