Thưởng thức văn hóa kẹo Nhật Bản – Lựa chọn từ DAISO

Dagashi được gọi là đồ ngọt giá rẻ cho trẻ em có nguồn gốc được cho là từ 300 đến 400 năm trước và chúng đã được người dân Nhật Bản yêu thích từ lâu. Cho đến khoảng 30 năm trước, vẫn có nhiều cửa hàng dagashi trên khắp Nhật Bản và đó là nơi hấp dẫn rất nhiều trẻ em thời đó.

bánh kẹo Daiso

Lần này, LocoBee muốn giới thiệu đến bạn 1 số loạt đồ ngọt được phát triển bởi DAISO – 1 hệ thống cửa hàng 100 yên lớn tại Nhật Bản.

 

Dagashi của DAISO là vua của kẹo hiện đại

Có nhiều loại dagashi khác nhau, từ kẹo bông đến đồ ăn nhẹ, kẹo, kẹo dẻo và thạch. Ban đầu, dagashi được làm với giá rẻ bằng ngũ cốc và si-rô tinh bột. Thế nhưng ngày nay, các nhà sản xuất bánh kẹo bán nhiều loại dagashi với kiểu dáng và hương vị hấp dẫn hơn đối với trẻ em.

bánh kẹo Daiso

Việc giữ vững truyền thống của Daiso đã khiến dagashi trở thành 1 trong những dòng kẹo đang thống lĩnh thị trường Nhật Bản. Ngay cả khi bạn chưa quen với văn hóa kẹo Nhật Bản, nếu bạn đến thăm DAISO, bạn vẫn có thể cảm nhận được sự hấp dẫn của nó.

 

Sự hấp dẫn của dagashi

Nhiều người Nhật dường như cảm thấy hoài niệm về quá khứ khi nhìn thấy dagashi. Nó là một biểu tượng tượng trưng cho những ngày xưa cũ đầy hoài niệm. Tuy nhiên, ngoài khía cạnh hoài niệm như vậy, dagashi được coi là lý tưởng cho một bữa ăn nhẹ vì chúng được chia thành các túi nhỏ rất dễ ăn.

bánh kẹo Daiso

Khi bạn cảm thấy buồn chán, hãy nghĩ đến 1 món ăn thú vị có giá khởi điểm từ 30 yên một chiếc như dagashi. Mua nhiều loại dagashi khác nhau và lên kế hoạch cho một bữa tiệc dagashi có vẻ thật tuyệt đúng không?

Hãy theo dõi các bài viết khác của LocoBee để có thêm những trải nghiệm khác về Văn hóa – Ẩm thực Nhật Bản bạn nhé!

Cửa hàng 100 yên tại Nhật có gì?

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

Tổng hợp LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る