3 người Việt ở Nhật bị bắt vì tội hành hung và cướp tài sản

Tháng 12 năm ngoái, tại một ngôi nhà ở thành phố Inuyama, tỉnh Aichi, ba nam giới cùng quốc tịch Việt Nam được cho là đã gây thương tích vào mặt một người đàn ông quốc tịch Việt Nam và cướp một chiếc ví chứa tiền mặt trị giá khoảng 28.000 yên (gần 6 triệu đồng) đã bị bắt giữ và đưa đi.

Nguồn: CBC News

Ba người trong đó có Nguyễn Văn Hoài (?, 30 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tuấn (?, 37 tuổi) quốc tịch Việt Nam bị bắt về hành vi hành hung, cướp tài sản.

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều ngày 19 tháng 12 năm 2021 tại nhà của nạn nhân (nam giới, 33 tuổi, quốc tịch Việt Nam).

Cảnh sát không tiết lộ việc 3 đối tượng này đã thú nhận hành động của mình hay chưa. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết nạn nhân là người có khoản nợ do liên quan đến cờ bạc là 200.000 yên (khoảng 40 triệu đồng). Cảnh sát cho rằng 3 người đối tượng kia đã hành hung để đòi nợ.

lao động bất hợp pháp

Một nam giới sống cùng cho biết nạn nhân đã bị 4 người Việt Nam mang đi. Vì thế, cảnh sát cho rằng có đồng phạm và lực lượng này đang truy tìm tung tích và điều tra làm rõ.

Nam nhân viên người Việt ở Nhật bị bắt vì bán đồ hiệu giả

Theo CBC News

bình luận

ページトップに戻る