Tháng 11 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Để tăng độ may mắn của mình trong tháng 11 này, các cung hoàng đạo nên tham khảo một số mẹo sau nhé! Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên (Bạch Dương ~ Xử Nữ)!

12 cung hoang dao

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★★☆
  • Màu may mắn: be

Có vẻ như cục diện sẽ thay đổi, tình thế một cách thuận lợi.

Đầu tháng 11 là lúc bạn sẽ được đền đáp bằng cách tặng quà cho đối phương trước. Khi có điều gì đó hãy thử thách bản thân thực hiện nó thay vì suy nghĩ nhiều. Vào giữa tháng 11, những người có chí tiến thủ và tích cực được kỳ vọng sẽ giành được chiến thắng. Vào khoảng ngày 19 tháng 11, có vẻ như chúng ta sẽ thu hoạch được những quả ngọt nhờ những nỗ lực siêng năng của mình. Vào cuối tháng 11, hãy tập trung vào cuộc sống và chăm sóc thể chất cũng như tinh thần.

12 cung hoang dao bach duong

 

 

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★★ ☆
  • Màu may mắn: vàng

Trong khi hợp tác với nhiều người, tháng 11 của Kim Ngưu dường như là một sự phát triển mạnh mẽ, tràn ngập hy vọng và tình yêu.

Vào đầu tháng 11, nếu bạn dậy sớm và có một hoạt động buổi sáng, bạn có thể nảy ra một ý tưởng hay. Bạn sẽ dễ dàng đưa ra kết quả sau quá trình tìm hiểu. Giữa tháng 11 là thời điểm bạn có thể tiến gần hơn đến thành công dễ dàng hơn nếu có tham vọng. Vào nửa cuối tháng từ ngày 20, hãy xem xét cẩn thận quá trình này. Vào cuối tháng 11, giải quyết hiểu lầm càng sớm càng tốt là điều nên làm.

12 cung hoang dao kim nguu

 

 

[21.5-21.6] Song Tử

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★ ☆☆
  • Màu may mắn: xám

Tháng 11 là khi bạn có thể trưởng thành bằng cách hành động cùng với sự hướng dẫn từ người khác. 

Môi trường cần được cải thiện vào đầu tháng 11. Bạn rất dễ cảm thấy căng thẳng. Hãy nhớ rằng bạn không cần phải trả lời một cách gượng ép yêu cầu từ những người xung quanh. Vào giữa tháng 11, Song Tử sẽ phấn đấu để trở thành một người hỗ trợ đắc lực. Dành thời gian để làm mới bản thân khi bạn cảm thấy mệt mỏi. Vào nửa cuối tháng từ ngày 20, có vẻ như bạn sẽ trở thành một người trưởng thành về mặt tinh thần. Vào cuối tháng 11, tài năng sáng tạo ở bạn sẽ nở rộ.

12 cung hoang dao song tu

 

[22.6-22.7] Cự Giải

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★★★
  • Màu may mắn: xanh lục

Khi điều gì đó thú vị xảy ra và bạn có thể tiếp nhận thử thách một cách say mê.

Đầu tháng 11, hãy tham khảo ý kiến ​​của người ngoài cuộc. Bạn có thể có một sự thay đổi ngạc nhiên và tích cực. Vào giữa tháng 11, những ý tưởng tốt sẽ đến từ những tin tức ở nước ngoài. Vào nửa cuối tháng từ ngày 20, mọi việc có xu hướng suôn sẻ nếu như bạn thực hiện với tinh thần thử thách thay vì cứ cố suy luận quá nhiều. Vào cuối tháng 11, Cự Giải sẽ có thể cải thiện mối quan hệ của mình với những người thân thiết.

12 cung hoang dao cu giai

 

[23.7-22.8] Sư Tử

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★ ☆☆
  • Màu may mắn: bạc

Tháng 11 là khi bạn có thể phát triển các mô hình tư duy mới và phát triển lớn hơn với tư duy linh hoạt.

Vào đầu tháng 11, hãy lưu ý rằng bạn có thể nhìn mọi thứ từ góc nhìn toàn cảnh chứ không chỉ là sự chủ quan của bản thân. Đầu tháng là thời điểm tốt để thay đổi công việc hoặc chuyển nhà. Vào giữa tháng 11, hãy rèn luyện những hiểu biết của bạn để tìm ra những cách giải quyết vấn đề tốt nhất.Vào nửa cuối tháng từ ngày 20, Sư Tử cần có khả năng bày tỏ ý kiến ​​của riêng mình mà không bị phân tâm bởi ý kiến ​​của mọi người. Vào cuối tháng 11, đừng phủ nhận ngay ý kiến ​​của người khác mà hãy cố gắng lắng nghe ý kiến ​​của họ.

12 cung hoang dao su tu

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★ ☆☆
  • Màu may mắn: xanh lục

Ngay cả khi bạn cảm thấy nó khác với ý định thực sự của bạn, nhưng bạn không hợp với một ai đó, thì việc thành thật với bản thân là điều tốt.

Đầu tháng 11, trò chuyện với những người bạn cũ sẽ mang lại cho bạn sự động viên và an ủi để sống. Đầu tháng là thời điểm để lựa chọn những phương án mới cho việc học tập và nghiên cứu. Giữa tháng 11 là lúc bạn rất dễ bị lạc lối trước nhiều sự lựa chọn. Hãy dừng lại và lắng nghe “tiếng nói của trái tim bạn.” Hãy coi trọng tinh thần đồng đội từ sau ngày 20 của tháng. Cuối tháng 11 là lúc các hoạt động kinh doanh và đầu tư phụ tiến triển tốt.

12 cung hoang dao xu nu

Chúc bạn có một tháng 11 may mắn và thuận lợi và nhớ theo dõi LocoBee nhé!

Hẹn gặp các cung khác tại kì tiếp theo nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Bói tính cách theo nhóm máu của người Nhật 

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る