Tháng 10 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Tại kì này, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu về tháng 10 của 6 cung hoàng đạo còn lại nhé! Cùng xem nào!

Lịch ngắm lá đỏ đẹp trên toàn nước Nhật (năm 2021)

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★☆☆
  • Màu sắc may mắn: đỏ

Đó là một trận chiến nóng bỏng, nơi bạn có thể làm việc chăm chỉ cùng bạn bè với sự động viên lẫn nhau.

Đầu tháng 10 là lúc bạn muốn nghĩ về những kế hoạch trong tương lai. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, đó là thời điểm để bắt đầu một sự khởi đầu đặc biệt. Vào giữa tháng 10, hãy tìm cho mình một cái gì đó dài và mang theo. Vào khoảng ngày 20 tháng 10, các cuộc đàm phán sẽ thành công với những suy nghĩ tích cực. Cuối tháng 10 là thời điểm mà căng thẳng có thể dễ dàng tích tụ, vì vậy Thiên Bình hãy dành thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình nhé.

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★☆☆☆
  • Màu sắc may mắn: đen

Là thời điểm bạn muốn đối mặt với kết luận một cách cẩn thận và tiếp tục kiên nhẫn, không từ bỏ.

Vào đầu tháng 10, điều quan trọng là phải chiều chuộng bản thân khi bạn không được khỏe. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, hãy lặng lẽ nhìn lại quá khứ hơn là hành động một cách gượng ép. Nếu bạn coi đó là cơ hội để suy nghĩ về các chiến lược cho tương lai, nó sẽ có vẻ có giá trị. Vào giữa tháng 10, tình cảm sẽ thay đổi và bạn sẽ vượt qua được những tổn thương trong quá khứ. Khoảng ngày 20/10, Bọ Cạp dễ mệt mỏi nên hãy nghỉ ngơi sớm. Vào cuối tháng 10, hãy bắt tay vào làm một điều gì đó một cách nhẹ nhàng.

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★★ ☆
  • Màu sắc may mắn: màu be

Đây là thời gian bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy hy vọng và niềm vui, không bị căng thẳng và áp lực.

Vào đầu tháng 10, bạn có thể khám phá con người mới của mình bằng cách thử thách ở những nơi không ngờ tới. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, rất có thể sẽ có những sự kiện hạnh phúc liên quan đến tương lai. Vào giữa tháng 10, bạn có thể buộc phải đưa ra quyết định của riêng mình. Có thể đạt được sự tăng trưởng hơn nữa bằng cách đưa ra quyết định chắc chắn. Vào khoảng ngày 20 tháng 10, tính sáng tạo có khả năng nở rộ. Cuối tháng 10 là lúc bạn có thể cứu một người nào đó với một tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ hơn bất kì ai và cũng không gặp phải bất kì khó khăn nào.

 

[22.12-19.1] Ma Kết

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★☆☆
  • Màu sắc may mắn: xanh lam

Đây là tháng mà bạn sẽ có thể tìm được chia khoá thành công từ một đề xuất từ ai đó, cũng như là một tháng thành công với tinh thần thử sức được tăng cao. 

Đầu tháng 10, có nhiều cơ hội nhưng phải lo lắng về những rắc rối bất ngờ và bị đối phương quấy rầy. Điều quan trọng là phải tiến hành. Một nhiệm vụ mới sẽ bắt đầu vào khoảng ngày 6 tháng 10. Có vẻ bạn sẽ tìm ra được người bạn nên làm việc cùng. Vào giữa tháng 10, dường như có một số may mắn trong việc mua sắm sẽ là một khoản đầu tư vào bản thân bạn. Các mặt hàng tốt phù hợp với bạn, ở rất gần bạn thôi. Vào khoảng ngày 20 tháng 10, dường như Ma Kết có thể hòa giải với những người đã từng xung đột với bạn. Làm việc theo nhóm rất quan trọng vào cuối tháng 10 và bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người thân thiết với mình.

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★☆☆
  • Màu sắc may mắn: bạc

Tháng có nhiều khám phá và học hỏi mới bằng cách làm việc với tinh thần không bao giờ bỏ cuộc.

Đầu tháng 10, việc gia tăng số lượng người thấu hiểu và quý nhân phù trợ sẽ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, đây là lúc bạn cần nâng cao chuyên môn của mình bằng cách đọc nhiều sách. Giữa tháng 10 là lúc bạn bị ảnh hưởng nặng nề và thậm chí bạn có thể gặp rắc rối hoặc khó khăn. Vào khoảng ngày 20 tháng 10, hãy tránh xa những hay phàn nàn để không bị ảnh hưởng bởi sức mạnh tiêu cực. Tiếp tục học vào cuối tháng 10 và nỗ lực phát triển bằng cách tiếp tục nỗ lực ngay cả khi buồn chán.

 

[19.2-20.3] Song Ngư

Tổng quan về độ may mắn: ★★☆☆☆

Màu sắc may mắn: vàng

Khi cho và nhận từ từ củng cố mối quan hệ tin tưởng và lần lượt tiến lên những bước phát triển mới.

Vào đầu tháng 10, Song Ngư đặt ra một mục tiêu có thể đạt được với một chút nỗ lực. Mỗi khi hoàn thành một trong những bước nhỏ, tinh thần tích cực cũng tăng lên. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, bạn làm việc chăm chỉ để khắc phục những điểm yếu của mình. Bạn càng giảm bớt những điểm yếu của mình, bạn càng có nhiều cơ hội. Vào giữa tháng 10, việc hành động theo kế hoạch là rất tốt. Vào khoảng ngày 20 tháng 10, bạn có thể tăng thặng dư của mình bằng cách tự nấu ăn, tiết kiệm trong chi tiêu. Vào cuối tháng 10, bạn có thể tìm thấy một bước đột phá!

12 tính cách thường thấy ở các nhóm máu 

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る