Tử vi tháng 4 năm 2021 của 12 cung hoàng đạo (kì 1)

Cùng xem tháng 4 của bạn như thế nào qua các thông tin bói vui sau đây của người Nhật dựa trên các chòm sao/cung hoàng đạo nhé!

Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên!

Bói theo nhóm máu của người Nhật 

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

Tổng thể ★★★★★ Tình yêu ★★★★★ Tiền bạc ★★★

Trong tháng sinh của mình, Bạch Dương vô cùng may mắn. Hãy hành động bằng trực giác. Sao Kim, ngôi sao của tình yêu sẽ hỗ trợ cho bạn. Đối với những người mà bạn quan tâm, hãy chủ động tiếp cận, chẳng hạn như mời họ đi chơi, đi ăn. Bằng việc nỗ lực bạn sẽ được mọi người công nhận và tìm ra các tài năng khác của bản thân.

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

Tổng thể ★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★

Tháng này là thời điểm bạn dễ xảy ra lỗi lầm vì quá quen với cái gì đó. Đừng bỏ qua công đoạn kiểm tra. Không nên mua sắm quá tuỳ tiện. Dù ở tiệm trông khá đẹp nhưng khi về nhà mặc có thể bạn sẽ thất vọng. Với việc mua sắm lớn sẽ tốt hơn nếu thực hiện sau ngày 23 tháng 4, khi may mắn và trực giác đã hồi phục.

 

[21.5-21.6] Song Tử

Tổng thể ★★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★★

Bạn sẽ cảm thấy mình tốt hơn lên khi tham gia vào một nơi nào đó có sự đa dạng về quan điểm hay tiếp nhận thông tin nhiều hơn. Hãy thử tham gia vào SNS hoặc các buổi giao lưu nhé.

 

[22.6-22.7] Cự Giải

Tổng thể ★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★★

Có vẻ bạn sẽ bị mọi người xung quanh nhờ vả khá nhiều đến mức vượt quá thời gian, sức lực của bạn. Do đó hãy biết cách từ chối với một sự khéo léo. Từ ngày 23 tháng 4, nhiều khả năng bạn sẽ vướng phải rắc rối đấy. Hãy cố gắng tránh xa những nơi nguy hiểm

 

[23.7-22.8] Sư Tử

Tổng thể ★★★★★ Tình yêu ★★★★★ Tiền bạc ★★★★

Vận may và năng lượng của bạn lên cực cao trong tháng này. Do đó hãy nhanh chóng hành động. Chính năng lượng này giúp bạn truyền cảm hứng đến những người xung quanh và họ trở thành những người hợp tác, trợ giúp cho bạn. Trong tình yêu có thể bạn sẽ bắt đầu với một ai đó mà bạn đang rất thân quen đấy.

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

Tổng thể ★★ Tình yêu ★★★★★ Tiền bạc ★★

Cả chuyện công và tư đều trở nên bận rộn làm bạn có thể rơi vào trạng thái căng thẳng. Từ ngày 15 trở đi, sao Kim giúp bạn điều hoà mọi thứ. Bạn trở nên hấp dẫn hơn và có thể sẽ nhận được lời mời từ người mà bạn thích đấy.

 

Kì số 2 sẽ là 6 cung tiếp theo! Các bạn đón đọc nhé!

Tử vi các con giáp trong năm 2021

10 đặc điểm tâm lý của người hay nói xấu theo quan điểm người Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る