Giảm cân với chuối vào buổi sáng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Chắc bạn đã từng nghe đến phương pháp giảm cân với chuối rồi đúng không nào? Tại bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn cách giảm cân với chuối trong thời gian cụ thể đó là buổi sáng. Phương pháp được giải thích bởi chuyên gia sức khoẻ người Nhật.

Cùng khám phá thôi nào!

 

Giảm cân hiệu quả với chuối vào buổi sáng

Đây là phương pháp được chú ý và theo các kênh truyền hình, tạp chí đã có hơn 300 người thực hiện giảm cân thành công nhờ phương pháp này. Ý tưởng của phương pháp là không chịu đựng, không tốn nhiều tiền, không tốn thời gian. Thêm vào đó với các chị em phụ nữ giảm cân bằng chuối có thể hạn chế chứng táo bón và ớn lạnh.

 

Tác dụng và thời điểm thực hiện

Chế độ giảm cân với chuối có thể giúp giải các độc tố có trong cơ thể nhờ các hoạt động của enzym dồi dào trong chuối. Do đó nên nhai kĩ và uống thêm nước ở nhiệt độ phòng là tốt nhất.

Trong thời gian bài tiết của cơ thể là từ 4h sáng đến trưa thì ăn chuối trong khoảng này là lý tưởng. Lúc này nếu như ăn thịt, cá thì cơ thể sẽ dùng năng lượng để tiêu hoá chúng làm cho quá trình thanh lọc không được thực hiện một cách triệt để.

70% của chuối là nước và chất xơ nên trị táo bón hiệu quả. Ngoài ra, sự xáo trộn cân bằng nước trong cơ thể ví dụ như khi ăn đồ mặn làm cơ thể trông có vẻ sưng tấy. Kali trong chuối giúp thải natri một cách hiệu quả giúp cơ thể sảng khoái và giảm hiện tượng sưng hay ớn lạnh.

*Vào những ngày không muốn ăn chuối bạn có thể dùng trái cây khác. Nếu muốn ăn thêm gì đó khác thì nên ăn sau khi ăn chuối 15 đến 30 phút. Một số đồ được khuyến khích ăn thêm đó là những thức ăn có thể được tiêu hoá nhanh như cơm nắm.

 

Lưu ý khi giảm cân bằng chuối vào buổi sáng

1, Buổi trưa ăn uống bình thường: nếu được hãy tăng tỉ lệ gạo giàu khoáng chất, chất xơ

2, Ăn bữa phụ là trái cây vào lúc 3h chiều

3, Ăn tối vào khoảng 18h và muộn nhất là 20h

Ngoài ra, bạn cũng cần biết 3 điều sau đây để có thể giảm cân thành công đó là: không nên ăn đồ tráng miệng sau bữa ăn, ngủ trước 12h đêm và ghi lại nhật kí giảm cân.

Chúc bạn giảm cân thành công bằng ăn chuối vào buổi sáng nhé!

2 sản phẩm bán chạy nhất của DHC chị em không thể bỏ qua

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る