Bói nhóm máu: Đặc điểm tình yêu và cách cưa đổ cô nàng nhóm máu B

Bói theo nhóm máu là một hình thức được yêu thích ở Nhật. Người Nhật tin vào nó mặc dù không có cơ sở khoa học nào. Kể từ mối quan hệ bạn bè, công việc lẫn tình yêu đây là một nhân tố được nhiều người xem trọng.

Cùng LocoBee tìm hiểu về chủ đề tình yêu của bạn nữ nhóm máu B cũng như các phương pháp cưa đổ người ấy nhé!

Lời khuyên của chuyên gia Nhật: Ăn gì và ngủ như thế nào để có làn da đẹp?

 

Đặc điểm của cô nàng nhóm máu B trong tình yêu

Cô nàng nhóm máu B ghét điều phiền phức, nếu không phải là sở thích của bản thân thì dứt khoát không đụng vào. Họ là người thẳng thắn nên luôn nói ra những điều mà mình nghĩ nên nhiều khi bị hiểu nhầm hoặc va chạm với người khác.

Họ là người ghét bị so sánh với người xung quanh. Do đó đừng so sánh họ với ai đó mà hãy nhìn vào điểm tốt của họ để công nhận và khen ngợi.

 

Hình mẫu lý tưởng của cô nàng nhóm máu B

Do thích được tự do nên các cô nàng mang nhóm máu B thích chàng trai coi trọng và để cho họ được tự do. Thay vì được theo đuổi họ thích theo đuổi người mình thích. Nếu như “tấn công” họ quá mức sẽ phản tác dụng, ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên khi hẹn hò, nhiều cô nàng nhóm máu B thích nhận được sự liên lạc, hỏi han từ đối phương.

Các cô nàng nhóm máu B thích yêu người trưởng thành, có chí tiến thủ và tích cực hơn là người gần độ tuổi với mình. Họ là người suy nghĩ chín chắn và có xu hướng thích một mối quan hệ mà ở đó cả hai bên có thể nói ra ý kiến của bản thân. Bên cạnh đó họ không thích bị nhờ cậy, lệ thuộc vào nửa kia và ngược lại.

 

5 bí quyết cưa đổ cô nàng mang nhóm máu B

1, Thắng thắn truyền đạt suy nghĩ của bản thân

Do là người thích một mối quan hệ mà cả hai bên có thể cùng nhau bàn bạc nên các cô nàng nhóm máu B có xu hướng bị thu hút bởi các chàng trai có chính kiến.

2, Khoảng không gian của hai bên phải được hoà hợp

Do là người thích hành động theo ý mình nên họ ghét bị ép buộc làm gì đó theo người khác. Hãy trân trọng không gian riêng của nhau để tìm ra điểm hoà hợp.

3, Biết đồng cảm với đối phương

Khi bị phản đối họ sẽ hiểu rằng hai người không hợp nhau. Do đó nếu có thể hãy đồng tình, đồng cảm với họ.

4, Tìm được niềm vui thích chung

Họ thích cùng đối phương thử thách dù là việc chưa từng làm bao giờ.

5, Thể hiện sự lãng mạn

Nữ giới nhóm máu B thẳng thắn và thể hiện cảm xúc thật của mình nên nếu như có sự lãng mạn hoặc ngạc nhiên thì họ rất thích.

Đây chính là cách yêu của cô nàng mang nhóm máu B và cách giành được tình yêu và niềm tin ở họ. Họ là  người có suy nghĩ tích cực, năng động nên rất thu hút đối phương. Hãy lý giải điều này để có thể xây dựng được tình yêu đẹp với họ nhé!

Mối quan hệ tình yêu và các nhóm máu 

12 con giáp: Đặc trưng tính cách trong suy nghĩ người Nhật

 

W.DARAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る