Yamato thay đổi hình thức giao hàng nhằm đối phó với dịch virus corona

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Dịch virus corona chủng mới COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại Nhật Bản. Trước tình hình này, Yamato – công ty giao hàng đã quyết định sẽ bắt đầu chính sách giao hàng khá thú vị. Đó là nếu như khách hàng có mong muốn không nhận hàng trực tiếp từ nhân viên thì Yamato sẽ xác nhận người nhận có thể nhận đồ rồi đặt món hàng đó trước cửa nhà. Chính sách này sẽ được thực hiện cho đến hết tháng 3 này.

Lí do cho chính sách trên là bởi công ty nhận được nhiều lo lắng từ khách hàng rằng khi họ tiếp xúc và nhận hàng trực tiếp từ nhân viên giao hàng thì có an toàn không? Ngoài ra, Yamato còn hướng dẫn tại trang chủ của mình về cách sử dụng tủ nhận hàng được bố trí tại các nhà ga, cửa hàng tiện lợi.

Link tại trang chủ của Yamato: http://www.kuronekoyamato.co.jp/ytc/info/info_200220.html

Công ty giao hàng Sagawa cũng đã tiến hành dần dần bỏ hình thức kí bằng bút điện tử vào màn hình điện thoại thông minh do những ý kiến của khách hàng lo ngại nhiều người cầm chung vào một bút sẽ không thực sự vệ sinh và có nguy cơ lây nhiễm virus.

Cả hai công ty đều kêu gọi những người giao hàng tiến hành đeo khẩu trang, rửa tay triệt để nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm virus.

 

Theo kuronekoyamato

bình luận

ページトップに戻る