ANA và JAL hoàn tiền cho các chuyến bay quốc tế đến và đi từ Nhật Bản

Trước sự lây lan của virus corona chủng mới, chính phủ Nhật Bản đã yêu cầu tạm dừng hoặc hoãn các sự kiện có quy mô lớn dẫn đến khả năng suy giảm lượng khách du lịch.

ANA và JAL đã quyết định sẽ hoàn trả lại tiền vé mà không thu bất kì chi phí nào đối với các chuyến bay quốc tế và nội địa đến và đi từ Nhật Bản. Đối tượng được hoàn trả là các chuyến bay tính đến ngày 19/3/2020.

  • Đối với các đường bay nối với Trung Quốc, ANA sẽ hoàn tiền cho các chuyến bay tính đến ngày 30/4, JAL sẽ hoàn tiền cho các chuyến bay tính đến ngày 20/4
  • Các chuyến bay quốc tế và nội địa khác cũng sẽ nằm trong đối tượng được hoàn vé nếu đó là chuyến bay tính đến ngày 19/3, các vé sử dụng dặm cũng sẽ được hoàn lại

Tuần trước hai hãng ANA và JAL đã công bố kế hoạch hoàn tiền cho các chuyến bay nội địa nhưng do nhận được nhiều yêu cầu từ khách hàng trên các chuyến bay quốc tế nên họ đã quyết định mở rộng đối tượng được hoàn tiền vé.

Khách hàng được phép hoàn vé mà không cần có lí do cụ thể. Hình thức hoàn vé là tại các quầy dịch vụ tại sân bay, qua điện thoại hoặc qua trang web tương ứng của hai hãng.

Cuộc cạnh tranh giữa Boeing và Airbus trên bầu trời Nhật Bản

 

Theo JAL, ANA

bình luận

ページトップに戻る