Quà tặng từ Yamanashi “Kikyou Shingen Mochi”

Nói đến bánh kẹo Nhật Bản là phải nói tới “Wagashi”.

Có rất nhiều loại Wagashi được làm bằng phương pháp truyền thống, trong đó có “Mochigashi”. Mochigashi vốn được biết đến rộng rãi trong và ngoài nước lại phải kể đến “Kikyou Shingen Mochi”.

 

Dòng bánh sản xuất bởi cửa hàng Wagashi lâu đời

Kikyou Shingen Mochi là mochi (bánh làm từ bột nếp) có lớp phủ bột đậu tương ăn kèm với mật ong đen đại diện cho tỉnh Yamanashi do cửa hàng Wagashi lâu đời “Kikyouya” sản xuất từ năm 1968. Hương vị độc đáo của nó là sự kết hợp của mochi với vị ngọt đậm của mật ong đen và hương thơm của bột đậu tương. Loại bánh này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thế hệ và mọi lứa tuổi. Nó còn đoạt nhiều giải thưởng về bánh kẹo như “Monde Selection” nhờ hương vị cũng như cách sản xuất thủ công từ xa xưa.

Một điểm đặc biệt nữa của Kikyou Shingen Mochi là cách đóng gói vô cùng Nhật Bản bằng furoshiki. Do đó mà không chỉ người dân trong nước, du khách nước ngoài khi tới Yamanashi đều thích thú mua sản phẩm này làm quà tặng.

 

Cửa hàng Kikyouya

Ngoài cửa hàng Kikyouya ở Yamanashi, bạn có thể mua Kikyou Shingen Mochi ở các cửa hàng bán quà tặng ở “Shokoku Gotochi Plaza” của ga Tokyo, cạnh cửa trung tâm ga JR Akihabara, bên trong Grand Concourse ở ngoài cửa trung tâm ga JR Ueno, sân bay Haneda, sân bay quốc tế Narita, sân bay quốc tế Chubu, sân bay Mt.Fuji Shizuoka…, một số cửa hàng bách hoá khác…

Còn nếu tới cửa hàng chính Kikyouya ở Aonuma, thành phố Kofu, tỉnh Yamanashi bạn sẽ không chỉ được thưởng thức bánh tươi mới làm mà còn được quan sát quy trình sản xuất thủ công tại đây. Cửa hàng còn có nơi trưng bày lịch sử từ năm 1889 với không gian như một bảo tàng bánh kẹo.

Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn Kikyou Shingen Mochi, hãy sắp xếp lịch trình đến Kikyouya Kofu Honkan tại tỉnh Yamanashi nhé!

 

Kikyouya Kofu Honkan

Địa chỉ: 1 Chome-3-11 Aonuma, Kofu, Yamanashi 400-0867

Website: http://honkan.kikyouya.co.jp/

Trang mua hàng trực tuyến: http://www.kikyoushingenmochi.com/

Trải nghiệm lấy thoả thích “shingenmochi” tại nhà máy của KIKYOUYA

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る