Độc đáo như sản phẩm trở về thanh xuân tại Nhật Bản

Trà sữa và bánh ngọt là hai món vô cùng quen thuộc với giới trẻ. Nếu ví hai món này như “thanh xuân” trong cuộc đời chắc cũng không sai lắm. Chính vì vậy mà trong năm Heisei cuối cùng này, Pocky và Kirin đã cùng nhau hợp tác để làm nên bộ đôi bánh và trà với thiết kế ghép đôi vô cùng độc đáo.

 

午後の紅茶

午後の紅茶 (gogono kocha – trà chiều) của KIRIN là thương hiệu đồ uống khá phổ biến ở Nhật, trong đó có dòng trà sữa với vị ngọt nhẹ nhàng của sữa và vị thanh thanh của hồng trà. Bạn có thể mua nó ở rất nhiều nơi như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, máy bán nước tự động…

 

Pocky

Nói về Pocky hẳn ai yêu thích bánh kẹo Nhật Bản cũng biết đến thương hiệu này bởi những sản phẩm bánh que phổ biến cũng như giới hạn: bánh que chocolate, bánh que trà xanh, bánh que anh đào, bánh que dưa lưới…

 

Sản phẩm giới hạn “Thanh xuân”

Là dòng sản phẩm giới hạn kỉ niệm năm Heisei nên thiết kế của bộ đôi trà sữa và bánh que cũng được phân chia theo các năm Heisei.

Năm 1988 ~ năm 1997

 

Năm 1998 ~ năm 2007

 

Năm 2008 trở đi

 

Clip quảng cáo cho sản phẩm cũng độc đáo không kém, tưởng là thanh xuân vườn trường lắm, ai dè đến phút cuối có dấu hiệu “cuộc tình tay ba” như này đây!

 

Theo pocky, kirin

bình luận

ページトップに戻る